Big Bang และ 2PM คว้า 2 รางวัล ในงานประกาศรางวัล 'MTV VMAJ 2013' ที่ญี่ปุ่น
2013-06-24 11:30:02
Advertisement
Pyramid Game
 
Big Bang และ 2PM คว้า 2 รางวัล ในงานประกาศรางวัล 'MTV VMAJ 2013' (MTV Video Music Awards Japan 2013) ที่ญี่ปุ่น
 
เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา Big Bang ส่งเพลง 'Fantastic Baby' คว้ารางวัล 'Best Dance Video' ในงานประกาศรางวัล VMAJ 2013 ซึ่งเป็นหนึ่งในงานประกาศรางวัลเพลงของประชาชนที่มีอิทธิพลมากที่สุดในญี่ปุ่นที่จัดขึ้นที่ Makuhari Messe เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น โดยเพลงนี้เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับซอฮยอนซึง
 
Big Bang เฉือนเอาชนะคู่แข่งทั้งศิลปินเดี่ยวและวงจากญี่ปุ่นและต่างประเทศ เช่น Group_Inou, Nakashima Megumi, Skrillex, Jed ฯลฯ คว้ารางวัลนี้ไปครอง พิสูจน์ให้เห็นความนิยมเป็นอย่างมากของ Big Bang ในญี่ปุ่นอีกครั้ง
 
ส่วน 2PM คว้ารางวัล 'Best Album of the Year' ในงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ โดย 2PM ได้รับรางวัลนี้จากอัลบั้มญี่ปุ่นชุดที่ 2 'LEGEND OF 2PM' ที่มีเพลง 'Masquerade' รวมอยู่ด้วย
 
2PM ที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ได้เนื่องจากติดงานคอนเสิร์ตได้เปิดเผยความรู้สึกผ่านวีดีโอว่า "แค่พวกเราได้เข้าร่วมงานกับศิลปินที่ยอดเยี่ยมมากมายในงานประกาศรางวัล VMAJ เมื่อปีที่แล้ว พวกเราก็รู้สึกเป็นเกียรติมากแล้วครับ แต่พวกเราได้รับรางวัลใหญ่ในปีนี้เช่นนี้ต่อจากปีที่แล้ว ทำให้พวกเรารู้สึกขอบคุณมากๆ เลยครับ"
 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X