ละครเรื่อง 'Monstar' เผยภาพฉากจูบของ ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) ฮายอนซู (Ha Yeon Soo)
2013-06-21 15:49:36
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Monstar' เผยภาพฉากจูบของ ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) ฮายอนซู (Ha Yeon Soo) 
 
ละครเรื่อง 'Monstar' ทางช่อง tvN เผยภาพฉากจูบที่น่าลุ้นระหว่างยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung)  กับฮายอนซู (Ha Yeon Soo)
 
ในละครตอนที่ 6 ที่จะออกอากาศในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ ทั้งคู่จะได้แสดงฉากจูบที่น่าตื่นเต้นขณะเตรียมตัวแข่งขันดนตรีกับชมรมออร์เคสตรา All 4 One 
 
โดยในวันนี้ ซอลชัน (รับบทโดย ยงจุนฮยอง) ได้ถามเซอี (รับบทโดย ฮายอนซู) ที่ไม่รับรู้ถึงความรู้สึกของเขาทั้งๆ ที่เขาเป็นฝ่ายแสดงออกถึงความรักและหึงหวงอยู่ตลอดว่า "เธอไม่มองฉันเป็นผู้ชายแบบนั้นเหรอ? งั้นเหรอ?" ซอลชันถามซ้ำพร้อมกับเดินเข้าไปประชิดตัวเพื่อจะจูบเซอี ซึ่งจะเป็นการถ่ายทอดฉากจูบสุดโรแมนติคของวัยรุ่นช่วงวัยเลข 10
 
ที่ผ่านมา ซอลชันกับเซอีต่างก็ทะเลาะเบาะแว้งและถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่อาจคาดเดาได้ ทำให้ผู้ชมต่างก็รู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นกับฉากจูบของทั้งคู่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ที่สำคัญ ความรู้สึกที่ซอลชันมีต่อเซอีก็เริ่มจะพองโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความสนใจให้กับแฟนๆ กับการสวมบทบาทของวัยรุ่นหนุ่มช่วงวัยเลข 10 ที่ตกหลุมรักข้างเดียวของยงจุนฮยอง
 
อนึ่ง 'Monstar' ที่ออกอากาศถึงวันศุกร์เป็นละครมิวสิคดราม่าความยาว 12 ตอน ที่เล่าถึงเรื่องราวของวัยรุ่นช่วงอายุ 10 ปีที่ได้รับความเจ็บปวด และรักษาได้ด้วยดนตรี

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X