ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) เผยกำหนดการเดบิวท์ของนักร้องหน้าใหม่อีกหนึ่ง คังซึงยุน (Kang Seung Yoon)
2013-06-20 10:43:52
Advertisement
Pyramid Game

ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) เผยกำหนดการเดบิวท์ของนักร้องหน้าใหม่อีกหนึ่ง คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) 
 
กำหนดการเดบิวท์ของ คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) จากรายการออดิชั่น 'Superstar K' ถูกคอนเฟิร์มออกมาแล้วหลังจากผ่านการใช้ชีวิตเป็นศิลปินฝึกหัดที่ YG Entertainment 3 ปี
 
เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ยังฮยอนซอก โปรดิวเซอร์ของ YG Entertainment ได้เปิดเผยข่าวการเดบิวท์ของคังซึงยุนออกมาทาง Official Blog ของ YG ในโพสต์ FROM YG
 
โดยประธานยังฮยอนซอก เปิดเผยว่า "อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของคังซึงยุนอยู่ในขั้นตอนที่เกือบจะจัดทำกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยจะเป็นมินิอัลบั้มที่มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง และจะเปิดตัวเพลงแรกที่มีชื่อเพลง 'Wild And Young' ออกมาในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้"
 
'Wild And Young' เป็นผลงานของเท็ดดี้ โปรดิวเซอร์หลักของ YG โดยเป็นเพลงแนวร็อคที่มีจังหวะหนักแตกต่างจากผลงานเพลงก่อนหน้านี้ที่เท็ดดี้เคยโปรดิวซ์
 
ประธานยังฮยอนซอกกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าเสียงร้องของคังซึงยุนที่เปล่งออกมาด้วยเสียงที่แหบและสบายเข้ากับเพลงแนวร็อค และเป็นเพลงที่เหมาะกับฤดูร้อนที่อากาศร้อนมากเป็นอย่างมาก" เสริม "น่าเสียดายที่เพลง 'Wild And Young' ที่จะเปิดตัวออกมาให้ฟังกันก่อนจะไม่มีการทำกิจกรรมโปรโมททางโทรทัศน์ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการตกลงเรื่องวันเปิดตัวอัลบั้มชุดแรกของคังซึงยุน ซึ่งน่าจะมีการกำหนดวันเปิดตัวอัลบั้มที่แน่นอนได้ตามข่าวใหม่ที่จะประกาศออกมาให้ทราบกันในวันที่ 21 มิถุนายน"
 
คังซึงยุนอยู่ในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง 'Wild And Young' กับผู้กำกับ ฮันซามิน ที่รับหน้าที่กำกับมิวสิควีดีโอเพลง 'Blue' ของ Big Bang และ 'Lonely' ของ 2NE1
 
อนึ่ง ประธานยังฮยอนซอกเตรียมจะประกาศข่าวเรื่องบอยแบนด์วงใหม่ของ YG ออกมาในวันที่ 21 มิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X