เริ่มแล้วรอบแรก มิสฮ่องกง 2013 (Miss Hong Kong 2013)
2013-06-13 14:01:57
Advertisement
คลิก!!!

การประกวด "มิสฮ่องกง" ประจำปี 2013 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว สำหรับการรับสมัครสาวงามในรอบแรกภายใต้แนวคิด "เหนือจินตนาการ" อย่างไรก็ตามหลังมีการเผยโฉมสาวงามที่ผ่านรอบคัดเลือกเข้ามา เสียงส่วนใหญ่ยังคงไม่ค่อยพอใจในคุณสมบัติรูปร่างหน้าตาของสาวงามที่ดูไม่โดดเด่นพอ

สื่อมวลชน และชาวฮ่องกงลงความเห็นว่าในจำนวนสาวงาม 129 คนที่มารายงานตัวในวันแรกของการประกวด มิสฮ่องกง ประจำปี 2013 มีแค่บางคนเท่านั้นที่ดูสวยน่ารัก และพอใช้ได้ แต่ส่วนใหญ่ยังดูไม่ได้มาตรฐานสำหรับการประกวดที่มีเป้าหมายในการค้นหาสาวสวยที่สุดในฮ่องกง

เมื่อปีก่อนเวทีประกวด มิสฮ่องกง เกิดปัญหาขึ้นมากมาย ตั้งแต่เริ่มต้นที่ผู้กำกับดัง หวังจิง ออกปากวิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนว่าหากไม่สามารถดึงดูดสาวสวยที่โดดเด่นให้มาขึ้นเวทีประกวดได้เหมือนแต่ก่อน TVB ก็ควรจะเลิกจัดการประกวดเวทีนี้ไปเลยจะดีกว่า

ต่อมาเมื่อถึงวันประกวดในรอบสุดท้ายระบบโหวตออนไลน์ที่ทางกองประกวดริเริ่มขึ้นมา เพื่อให้ผู้ชมทางบ้านได้มีโอกาสเลือกสาวที่สวยที่สุดในฮ่องกงก็มีปัญหาล่มอีก จนสุดท้ายต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ด้วยการให้คณะกรรมการเป็นผู้เลือกสาวงามที่เหมาะสมแทน จนเกิดเสียงวิจารณ์ขึ้นมากมาย

อย่างไรก็ตามมาในปีนี้ทาง TVB ผู้รับผิดชอบการประกวดยังคุยว่า มีสาวๆทั้งที่อาศัยอยู่ในฮ่องกง และในต่างประเทศ สนใจในเวทีมิสฮ่องกงเหมือนเดิม และมีผู้ส่งใบสมัครเข้ามาถึง 2,000 คน แต่จะมีเพียงแค่ 400 คนที่ถูกคัดเลือกสำหรับรอบแรกเท่านั้น ซึ่งในวันแรกมีสาวสวย 129 คนมารายงานตัวกัน โดยส่วนใหญ่มีการศึกษาระดับปริญญาตรี และมีถึง 10 คนที่จบระดับปริญญาเอก โดยจะมีการคัดเลือกสาวงามให้เหลือ 60 - 70 คนสำหรับรอบต่อไป และคัดให้เหลือ 19 คนสำหรับขึ้นประกวดในรอบสุดท้าย

โดยรอบคัดเลือกของ มิสฮ่องกงประจำปี 2013 จะมีขึ้นในวันที่ 25 ส.ค. ก่อนจะประกวดในรอบสุดท้ายในวันที่ 1 ก.ย. ต่อไป

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X