Sunny Hill เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดใหม่ 19 มิถุนายน พร้อมจัดโชว์เคสครั้งแรกหลังเดบิวท์
2013-06-13 11:52:02
Advertisement
คลิก!!!

Sunny Hill เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดใหม่ 19 มิถุนายน พร้อมจัดโชว์เคสครั้งแรกหลังเดบิวท์
 
Sunny Hill เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่ 'Young Folk' พร้อมกับจัดโชว์เคสฉลองการคัมแบ็ค ซึ่งจะเป็นโชว์เคสครั้งแรกหลังจากเดบิวท์ของ Sunny Hill
 
สำหรับงานโชว์เคสครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ Rolling Hall แขวงซอคโย เขตมาโพ กรุงโซล ในวันที่ 19 มิถุนายน โดยจะมีการเชิญสมาชิกแฟนคลับ 50 คน และสมาชิก Melon 200 คน จากอีเว้นท์ที่จัดขึ้นเพื่อสมาชิกเว็บไซต์ Melon เว็บไซต์เพลงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี มาร่วมงาน ซึ่งโชว์ในวันนี้จะเป็นการขึ้นโชว์คัมแบ็คครั้งแรกอย่างเป็นทางการของ Sunny Hill
 
เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา Sunny Hill ได้เปิดเผยภาพคอนเซ็ปต์อัลบั้มชุดใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเผยให้เห็นเสน่ห์ที่สดใสด้วยเมคอัพและทรงผมที่เน้นความเป็นผู้หญิง กับเสื้อผ้าลายโพลก้าดอท ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก และคาดว่าเพลงในอัลบั้มชุดนี้จะเป็นเพลงสไตล์ใหม่ๆ ที่ผสมผสานดนตรีหลากหลายแนวกับดนตรีแนวโฟล์ค
 
ทาง Loen Entertainment ต้นสังกัด กล่าวว่า "สำหรับโชว์เคสฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ของ Sunny Hill จะมีการจัดทำเป็นคอนเทนท์วีดีโอในภายหลัง และจะเปิดเผยออกมาให้ชมกันทาง Melon และ Loen Music Official Youtube Channel ก็ขอฝากให้ความหวังและความสนใจกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"
 
อนึ่ง Sunny Hill เตรียมเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ และจะเปิดตัวเพลงทั้งหมดในอัลบั้มออกมาทางเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆ ในเกาหลีในวันที่ 19 มิถุนายน เวลา 12.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X