ตัวอย่างพากย์ไทย Journey to the West: Conquering the Demons ไซอิ๋ว 2013 คนเล็กอิทธิฤทธิ์หญ่าย
2013-06-07 21:57:24
Advertisement
คลิก!!!

การดูหนังของโจวซิงฉือ ถ้าไม่ได้ดูฉบับพากย์ไทยโดยทีมพันธมิตร บางครั้งก็เหมือนกินก๊วยเตี๋ยว แต่ไม่ใส่เครื่องปรุง กินอาหารตามสั่ง แต่ขาดน้ำปลาพริก ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่อง Journey to the West: Conquering the Demonsหรือชื่อไทย “ไซอิ๋ว 2013 คนเล็กอิทธิฤทธิ์หญ่าย“ ในบ้านเราคงเข้าใจข้อนี้ดี จึงทำฉบับพากย์ไทยออกมาและส่งตัวอย่างฉบับพากย์ให้เราชมด้วยครับ

ภาพทุกอย่างในตัวอย่างหนังยังคงเหมือนฉบับซับไตเติ้ลก่อนหน้านี้เพียงแต่ใส่เสียงไทยเข้าไป ที่อาจแม้จะนอกบท แต่ก็เพิ่มอรรถรสแซ่บๆ เข้าไป เหมาะสำหรับผู้ที่อยากฟังบทพากย์ฮาๆ ครับ

หนังเป็นเรื่องราวของนักล่าปีศาจหนุ่มชื่อซวนจาง (เวิ่นฉาง) ผู้เก่งกล้า เขาเชื่อว่า “เขาจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้” เขาจึงเสี่ยงทุกอย่าง ทั้งปราบ ปีศาจน้ำ ปีศาจหมู รวมทั้งปีศาจของเหล่าปีศาจ ซุนหงอคง (ฮวงโป)  เขารับเหล่าปีศาจเหล่านี้มาเป็นสาวก และสอนให้พวกเขารู้จักความรัก และความเมตตา ซึ่งในขณะเดียวกัน ซวนจาง ก็ได้พบความหมายที่แท้จริงของความรักที่ยิ่งใหญ่ด้วยตัวของเขาเอง และเพื่อชดเชยในบาปของตน และเพื่อช่วยชีวิตของมนุษย์เขาทั้งสี่จึงเริ่มออกเดินทางไปยังทิศตะวันตกที่เต็มไปด้วยความท้าทายที่รอพวกเขาอยู่ หนังยังมีซูฉีมารับบทเป็นแม่นางต้วน นักล่าปีศาจผู้หลวงรักซวนจาง

โจวซิงฉือไม่ได้แสดงเองในหนังเรื่องนี้ แต่รับทหน้าที่อำนวยการสร้าง และกำกับ ซึ่งเขาให้เหตุผลที่ไม่แสดงเองว่า “หนังเรื่องนี้เป็นอะไรที่ท้าทายมาก ผมค่อนข้างใส่ใจกับหนังเรื่องนี้เป็นพิเศษผมต้องการโฟกัสกับหนังเรื่องนี้ให้เต็มร้อยถ้าอยากให้มันออกมาดี ผมเคยกำกับและร่วมแสดงมาในหนังก่อนหน้านี้แล้วหลายเรื่อง ผมรู้สึกว่าถ้าผมทำอย่างนั้นอีกผมจะไม่สามารถทำหนังที่ดีอย่างที่ตั้งใจได้ ดังนั้นผมจึงยอมแพ้เลือกที่จะไม่แสดงและเลือกกำกับแทน เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด

หนังเข้าฉาย 20 มิถุนายน คลิกดูตัวอย่างหนังด้านในครับ

http://jediyuth.com

Journey To The West

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X