เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram jirayu_jj อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ คอนเฟิร์ม เจมส์ จิรายุ ได้ร่วมเล่นทองเนื้อเก้า ในบทวันเฉลิม แน่นอน หลังเคลียร์คิวงานลงตัว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่า เจมส์ จิรายุ อาจได้ม
2013-06-06 15:25:28
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram jirayu_jj

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ คอนเฟิร์ม เจมส์ จิรายุ ได้ร่วมเล่นทองเนื้อเก้า ในบทวันเฉลิม แน่นอน หลังเคลียร์คิวงานลงตัว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่า เจมส์ จิรายุ อาจได้มารับบท วันเฉลิม ตอนโต ลูกชายของลำยอง ในละคร ทองเนื้อเก้า ทว่าเนื่องจากคิวงานที่แน่นเอี้ยดของ เจมส์ จิรายุ จึงทำให้เจ้าตัวต้องใส่เกียร์ถอย แต่แล้วซุป'ตาร์สายฟ้าแลบก็ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการตีสิบว่า ได้เล่นละครเรื่องนี้แล้วนั้น

ล่าสุด (5 มิถุนายน 2556) รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ผู้กำกับ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ซึ่งกำลังเร่งถ่ายทำละครเรื่องทองเนื้อเก้า ได้เปิดกล้องให้นักข่าวเข้าไปเก็บภาพ โดยเป็นฉากที่วันเฉลิมตอนเด็กบวชเณร โดยมีนุ่น วรนุช และป๋อ ณัฐวุฒิ มาร่วมเข้าฉากด้วย แต่ที่ยังเป็นปริศนานั้นคือใครจะมาเล่นเป็นวันเฉลิมตอนโต ซึ่งก็ได้มีการเฉลยว่า คน ๆ นั้นคือ เจมส์ จิรายุ เพราะเจมส์สามารถเคลียร์คิวได้ลงตัว และจะได้ร่วมเล่นละครเรื่องนี้อย่างแน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X