มุนแชวอน (Moon Chae Won) คอนเฟิร์มรับบทนางเอกละครเรื่อง 'Green Mass' ประกบ จูวอน-จูซางอุค
2013-06-05 18:50:55
Advertisement
Pyramid Game

มุนแชวอน (Moon Chae Won) คอนเฟิร์มรับบทนางเอกละครเรื่อง 'Green Mass' ประกบ จูวอน-จูซางอุค
 
นักแสดงสาว มุนแชวอน (Moon Chae Won) ได้รับเลือกให้มารับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Green Mass' ทางช่อง KBS2
 
เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ทางทีมงานละครเรื่อง 'Green Mass' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยว่า มุนแชวอนจะมารับบท ชายูนซอ โดยเธอจะมาประเดิมบทบาทคุณหมอเป็นครั้งแรกหลังเดบิวท์
 
'Green Mass' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวที่ดำเนินขึ้นที่ตึกแผนกกุมารเวช ซึ่งจะเล่าถึงเรื่องราวการเจริญเติบโตของคุณหมอแผนกศัลยกรรมที่ป่วยเป็นโรคออทิสติกที่มีความสามารถพิเศษในขอบเขตเฉพาะทางเพราะโรคจิตหลอนเป็นเหตุ
 
สำหรับบท ชายูนซอ ที่มุนแชวอนจะได้เล่นนั้น เป็นตัวละครที่สมัยเป็นนักเรียนมัธยมปลาย เธอได้ทำกิจกรรมการกุศลที่ตึกผู้ป่วยโรคมะเร็งในเด็ก และใฝ่ฝันอยากจะเป็นหมอ ซึ่งเพราะความสามารถที่โดดเด่นก็ทำให้เธอก้าวขึ้นมายืนในตำแหน่งรองศาสตราจารย์ตั้งแต่อายุยังน้อย
 
มุนแชวอนกล่าวถึงความรู้สึกว่า "ฉันรู้สึกถูกใจความคิดของนักเขียนบทที่ตั้งใจจะเขียนเรื่องราวของความหวังและความอบอุ่นที่ได้สัมผัสได้จากมนุษย์ แล้วฉันก็รู้สึกสงสัยเรื่องความคิดและชีวิตของคุณหมอที่ต้องใช้ชีวิตและเจอกับผู้ป่วยเป็นปกติทุกวันอย่างสม่ำเสมอด้วยค่ะ"
 
อนึ่ง 'Green Mass' มีกำหนดจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Shark' ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X