สมชาย นิลศรี ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 3 โชว์เพลงสะท้อนไฟใต้ ซึ้งกินใจ
2013-06-03 10:01:11
Advertisement
Pyramid Game
,สมชาย นิลศรี TGT

,สมชาย นิลศรี TGT

,สมชาย นิลศรี TGT

,สมชาย นิลศรี TGT



          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมในห้องส่งและ ทางบ้านเป็นอย่างยิ่ง สำหรับ คุณชาย สมชาย นิลศรี ชาว จ.ปัตตานี อายุ 29 ปี หลังจากที่ได้มาร่วมรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 (Thailand's Got Talent 2013) ออกอากาศเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2556 ทางช่อง 3 โดย สมชาย นิลศรี โชว์ร้องเพลงที่แต่งขึ้นเองเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของคน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้


           โดยก่อนขึ้นเวที คุณชาย เปิดเผยว่า "ผมเดินทางมาจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เอาความรู้สึกของคนที่นั่นมาผ่านทางเสียงเพลง เนื้อร้อง และทำนองของผม แค่นี้ก็พอแล้ว ผลรางวัลนี้ผมไม่ได้หวังเลยครับ"

           และเมื่อพิธีกร เบนซ์ พรชิตา ถามว่าเหตุใดถึงมาที่นี่ คุณชายกล่าวว่า "ผม ไม่อยากให้หูได้ยินเสียงปืน ไม่อยากให้ตาไปเห็นคนที่นอนห่อเสื่อมา ซึ่งภาพเหล่านี้มันยังติดตาของผมตอนตรุษจีนปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นหลานของผม เพื่อน หรือพ่อของเพื่อนผม จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ผมเป็นคน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้คนหนึ่งที่รู้ถึงความรู้สึกของผู้ที่สูญเสีย ผมจะขอทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด ขอบคุณครับ" ซึ่งคำพูดเพียงสั้น ๆ ก็ทำเอาคนในห้องส่งต่างซาบซึ้งน้ำตาคลอ พร้อมกับปรบมือชื่นชมกึกก้องทีเดียว

           โดยขณะที่แสดงโชว์ คุณชาย ก็ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องที่หนักแน่นและมีพลัง สื่อความรู้สึกออกมาจากใจ ประกอบกับเนื้อร้อง ทำเอาพิธีกรหรือแม้แต่คนในห้องส่งทั้งขนลุกและน้ำตาไหลด้วยความซึ้งใจไปตาม ๆ กัน ซึ่งเมื่อแสดงโชว์จบลง ปรากฏว่า ผู้ชมลุกขึ้นปรบมือให้อย่างล้นหลาม เรียกได้ว่า ได้ใจทุกคนไปแบบเต็ม ๆ รวมถึงพิธีกรที่ให้ผ่านทั้ง 3 คน แบบไม่ต้องคิดนานเลยทีเดียว





คลิป สมชาย นิลศรี ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 3 โชว์เพลงสะท้อนไฟใต้ ซึ้งกินใจ โพสต์โดยคุณ rexonathailand

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X