ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าชมรอบ Sound Check ในคอนเสิร์ต YAMAHA PRESENTS G-DRAGON 2013 1ST WORLD TOUR CONCERT [ONE OF A KIND] THAILAND (BANGKOK)
2013-05-29 09:57:18
Advertisement
Pyramid Game

ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าชมรอบ Sound Check ในคอนเสิร์ต YAMAHA PRESENTS G-DRAGON 2013 1ST WORLD TOUR CONCERT [ONE OF A KIND] THAILAND (BANGKOK)
 
สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรคอนเสิร์ต YAMAHA PRESENTS G-DRAGON 2013 1ST WORLD TOUR CONCERT [ONE OF A KIND] THAILAND (BANGKOK) ราคา 6,500 และ 5,500 บาท ของรอบการแสดงใดก็ได้ ที่ซื้อบัตรตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2556 เพียงถ่ายรูปหน้าบัตรคอนเสิร์ตให้เห็นรายละเอียดบนหน้าบัตรอย่างชัดเจน แล้วส่งมาที่ [email protected] ภายในวันที่ 1 มิถุนายน 2556 พร้อมพิมพ์ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และรายละเอียดของบัตรคอนเสิร์ต (วันแสดง, TAX INV, รายละเอียดที่นั่ง, ราคาบัตร) 
 
****ทีมงานจะสุ่มหาผู้โชคดีจำนวน 200 ท่าน เพื่อเข้าชมรอบ Sound Check ในวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน 2556 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี****
 
ประกาศรายชื่อผู้โชคดีพร้อมกำหนดการและรายละเอียดการเข้าชมรอบ Sound Check ในวันที่ 2 มิถุนายน 2556 ทาง www.facebook.com/4NOLOGUE
 
ผู้โชคดีต้องนำบัตรคอนเสิร์ตตัวจริง และบัตรประชาชนตัวจริงที่มีชื่อตรงกับประกาศรายชื่อผู้โชคดีมาแสดงต่อทีมงานเพื่อยืนยันสิทธิ์ในวันที่ 7 มิถุนายน 2556 
 
หมายเหตุ
- 1 ท่าน (หรือ 1 ชื่อ-นามสกุล) สามารถใช้บัตรคอนเสิร์ตได้มากกว่า 1 ใบในการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม โดยหากใช้บัตรคอนเสิร์ตของผู้อื่นลงทะเบียน จะต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของบัตรคอนเสิร์ตนั้น
- บัตรคอนเสิร์ต 1 ใบใช้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น หากมีการใช้บัตรคอนเสิร์ตลงทะเบียนซ้ำด้วยชื่อ-นามสกุลที่ต่างกัน ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่สามารถยืนยันด้วยบัตรคอนเสิร์ตตัวจริงได้
- บัตรคอนเสิร์ตที่ซื้อนอกเหนือจากวันที่ระบุ หรือบัตรคอนเสิร์ตนอกเหนือจากระบบของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้
- หากพบว่ามีการแก้ไขหรือปลอมแปลงบัตรคอนเสิร์ตให้ถือเป็นโมฆะ และขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมสำหรับผู้ที่ถือบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าว พร้อมดำเนินการตามกฎหมายสูงสุด
- รางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
- ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและรายละเอียดของกิจกรรมตามความเหมาะสม
- คำตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
 
ข้อมูลจาก          
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X