“ซงจีฮโย” (Song Ji Hyo) บอก “แกรี่” (Gary) หล่อกว่า “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun)
2013-05-28 10:57:53
Advertisement
Pyramid Game

“ซงจีฮโย” (Song Ji Hyo) บอก “แกรี่” (Gary) หล่อกว่า “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun)

ในรายการ Running Manที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 26พฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง SBS คิมซูฮยอนได้ม่าร่วมแจมเป็นแขกรับเชิญในรายการในตอน “Flower Boy Athletics Competition”

ในตอนดังกล่าว ซงจีฮโย จีซอกจิน และแกรี่ ได้มาอยู่ในทีมเดียวกัน และในระหว่างขับรถไปสถานที่ต่อไปเพื่อปฏิบัติภารกิจ จีซอกจินก็ได้กล่าวขึ้นมาว่า “ดูเหมือนว่าฉันจะจบลงด้วยการเป็นส่วนเกินของคู่รักวันจันทร์”และ “เป็นเพราะว่าพวกเรามีแต่แขกรับเชิญหนุ่มๆ แกรี่ต้องรู้สึกอิจฉามากแน่ๆในตอนนี้”

ซงจีฮโยก็ได้ปลอบแกรี่ไปว่า “อืม แต่ฉันคิดว่า แกรี่ดูหล่อกว่าคิมซูฮยอนนะ ในวันจันทร์ แกรี่เป็นผู้ชายที่หล่อที่สุดแล้ว” หลังจากที่ได้ยินคำปลอบใจแสนหวาน ในขณะขับรถ เขาก็ได้กล่าวว่า “ขอบคุณมากจะจีฮโย ฉันเองก็มีชีวิตอยู่อย่างยากลำบากในวันอังคารถึงวันศุกร์ และได้แต่รอคอยรายการในวันจันทร์ ด้วยความหวังที่ว่าเธอกับฉันจะเป็นอะไรกันได้” พร้อมกับได้กล่าวติดตลกอีกด้วยว่า “เหมือนกับว่าฉันกำลังมาออกทริปกับแฟนและพ่อของแฟนในตอนนี้” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน  

ข้อมูลจาก         

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X