“คังดองวอน”(Kang Dong Won) หล่อฉลาดไอคิวสูง
2013-05-17 21:30:25
Advertisement
Pyramid Game

 

 
 
“คังดองวอน” นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่เป็นที่รู้จักทั่วเอเชียถึงใบหน้าที่น่ารักและเป็นนักแสดงที่สูงมากคนหนึ่งของวงการ โดยล่าสุดเจ้าตัวถูกรายการบันเทิงบุกรื้อประวัติถึงโรงเรียนเผยให้เห็นว่าหนุ่มรายนี้หล่อแต่เด็กและไอคิวยังสูงอีกด้วย
       
       โดยเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา รายการ Midnight TV Entertainment ของสถานี SBS ได้ออกอากาศรายงานพิเศษที่นักข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนต่างๆ ที่คนดังเคยเข้าศึกษาเพื่อรื้อดูประวัติผลการเรียน
       
       ซึ่งหนึ่งในประวัติคนดังที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษพบว่ามีไอคิวสูงถึง 137 และยังมีผลการเรียนโดดเด่นกว่านักเรียนทั่วไป ซึ่งประวัติดังกล่าวเป็นของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง คังดองวอน ซึ่งนอกจากจะทำให้แฟนๆรู้สึกประหลาดใจในความฉลาดของเขาแล้ว ภาพถ่ายวัยเด็กยังแสดงให้เห็นด้วยว่าเขามีใบหน้าหล่อเหลามาตั้งแต่เด็กๆ
       
       นอกจากนั้นแล้วทางรายการยังเผยผลการเรียนของ ยุนโดฮยอน หนึ่งในพิธีกรรายการ Midnight TV Entertainment และภาพวัยเด็กของเขาด้วยงานนี้ทำเอาเจ้าตัวอายม้วนกันเลยทีเดียว
       
 
 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X