ป๊อป กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ เป็นคนพิเศษ ดีเจต้นหอม รับคบ 7 เดือนแล้ว
2013-05-17 14:08:47
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram popkittiphong , djtonhorm

ดีเจต้นหอม เปิดปากรับ คบหาดูใจกับดีเจรุ่นน้องเอไทม์ ป๊อป-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ แต่ยังไม่ขอเรียกว่า แฟน บอกต้องดูกันอีกยาว อายุห่างกัน 8 ปี

หลังจากมีกระแสข่าวแว่วมาว่า ดีเจสาวอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กำลังคบหาดูใจกับ ดีเจรุ่นน้องในเอไทม์ นามว่า ป๊อป-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ เมื่อนักข่าวมีโอกาสเจอตัว ดีเจต้นหอม ก็ได้รับการยืนยันว่า โลกกำลังเป็นสีชมพูเลยล่ะจ้า

โดย ดีเจต้นหอม เผยว่า ยอมรับว่าเขาเป็นคนที่คุยกันมากกว่าเพื่อน แต่ตอนนี้ระยะเวลาอาจจะยังเร็วไป จึงไม่สามารถจะบอกได้ว่า สถานะเขาเป็นอะไร กำลังอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกันมา 7 เดือนแล้ว เราก็มีบางอย่างที่ค่อนข้างต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอายุ เรื่องความคิดเห็นต่าง ๆ เขาอายุห่างจากตน 8 ปี แต่ตนชอบตรงที่เขาเป็นคนที่ไม่อายที่จะคบกับตน เพราะบุคลิกเราค่อนข้างแรง ตนจะมีปัญหาตรงที่ชอบขาดความเชื่อใจ คนที่จะมาคบตนจะรู้สึกว่าเหนื่อยกับภาพลักษณ์ตน แต่คนนี้เขารับตนได้ส่วนหนึ่งแต่เรื่องความไว้ใจ ตนคิดว่ายังต้องใช้เวลาอีกเยอะ

ดีเจต้นหอม กล่าวต่อว่า สรุปว่าตอนนี้ ป๊อป-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ เป็นคนพิเศษที่ตนรู้สึกดีด้วยอยู่คนเดียว วันนี้ตนแฮปปี้กับเขา และสุดท้ายอยากให้เขาเลือกและจบที่ตน แต่ก็ตอบไม่ได้จริง ๆ เพราะตนมีปัญหาด้านความรักมาตลอด เลยกลัว ไม่กล้าฟันธง เรื่องความรักแต่ก่อนก็ปิดมาโดยตลอด แล้วรู้สึกว่ารักมันไม่สมหวัง เพราะมันไม่เต็มที่ วันนี้ตนเลยอยากใช้ชีวิตเหมือนผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง เป็นผู้หญิงที่มีแฟนแล้วบอก เหมือนเป็นการให้เกียรติเขาด้วย พอมีความรักแล้วเราเต็มที่กับมัน แต่ก็ไม่แน่ใจว่าพูดกับสื่อมันจะมีผลยังไง มีผลต่อครอบครัวเขารึเปล่า ส่วนที่ไอจีเราลงรูปหวาน ๆ ก็กลัวคนจะบอกว่าโชว์หวาน แต่อยากให้มองตนเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่มีแฟนก็อยากได้รับการยอมรับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X