ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เผยความคิดเห็นเกี่ยวกับบท ซอมีโด ในละครเรื่อง 'When A Man Loves'
2013-05-15 11:12:03
Advertisement
คลิก!!!

ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เผยความคิดเห็นเกี่ยวกับบท ซอมีโด ในละครเรื่อง 'When A Man Loves'
 
ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เผยความคิดเห็นของตนเองเกี่ยวกับบทของ ซอมีโด คาแรคเตอร์ในละครเรื่อง 'When A Man Loves' ทางช่อง MBC
 
เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ชินเซคยองได้กล่าวอธิบายผ่านทาง Namoo Actiors ต้นสังกัดว่า "แทซัง (รับบทโดย ซงซึงฮอน) คงจะต้องการความรักที่มองเห็นที่เดียวกัน ส่วนแจฮี (รับบทโดย ยอนอูจิน) คงจะต้องการความรักที่เผชิญหน้ากันค่ะ" เสริม "เนื่องจากอนาคตของความรักที่มีโดกับแทซังวาดหวังเอาไว้แตกต่างกัน ความรักของทั้งสองคนจึงไปได้ไม่ค่อยดีนักค่ะ"
 
สำหรับเรื่องที่มีโดขัดแย้งกับแทซังตั้งแต่เจอกันครั้งแรก ชินเซคยองกล่าวว่า "มีโดได้รับความช่วยเหลือจากแทซังในตอนที่ครอบครัวของเธอประสบวิกฤติทางการเงินโดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความตั้งใจของมีโด ซึ่งทำให้เกิดเป็นความซับซ้อนระหว่างความรู้สึกขอบคุณและสับสน หากมีโดได้เจอกับแทซังโดยไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าว เธอก็คงจะสามารถรักแทซังได้อย่างปกติเหมือนคนทั่วไปค่ะ"
 
ในทางกลับกันเมื่ออยู่ต่อหน้าแจฮี ผู้ชายอีกคน ซอมีโดจะสามารถเป็นตัวของตัวเอง ไม่มีอดีตที่เลวร้ายเข้ามาเกี่ยวข้อง และซอมีโดก็สามารถเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ตัวเองต้องการได้ ซึ่งชินเซคยองกล่าวว่า "แจฮีเป็นผู้สนับสนุนที่ช่วยตามหาความฝันของมีโดค่ะ" เสริม "เป็นคนที่มีโดสามารถรักได้โดยมีเป้าหมายเพื่ออนาคต"
 
ชินเซคยองกล่าวว่าเธอรู้สึกเสียดายกับเรื่องราวระหว่างซอมีโดกับแจฮี โดยในขณะนี้ทั้งคู่ได้เผยให้เห็นฉากบนเตียงที่เข้มข้นในบ้านของแทซัง ซึ่งชินเซคยองกล่าวเปิดใจว่า "เป็นความจริงค่ะที่เรื่องราวความรักของทั้งคู่ทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจ ฉันเองก็รู้สึกเสียดายเหมือนกันค่ะ"
 
สุดท้าย ชินเซคยองได้กล่าวถึงจุดประสงค์ในการรับชมละครเรื่อง 'When  Man Loves' โดยเธอกล่าวว่า "ฉันชอบที่ในละครเรื่องนี้ไม่มีตัวละครที่สมบูรณ์แบบค่ะ" เสริม "คนเราทุกคนย่อมต้องมีความรู้สึกต่ำต้อยสักเรื่อง ซึ่งเนื่องจากละครเรื่องนี้เป็นละครที่ตัวละครทุกตัวในเรื่องไม่มีความเพียงพอ ก็ทำให้ฉันในฐานะที่เป็นหนึ่งในนักแสดงได้คิดอีกครั้งค่ะ"
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X