โอมาร์ บอร์กาน อัล กาลา ความหล่อทำพิษ ล่าสุดแฟนเพจถูกลบจากเฟซบุ๊ก
2013-05-10 15:08:08
Advertisement
คลิก!!!
โอมาร์ บอร์กาน อัล กาลา Omar-Borkan-Al-Gala หนุ่มหล่อ ถูกไล่จากงานในซาอุฯ ลือเหตุถ่ายแบบเกย์

โอมาร์ บอร์กาน อัล กาลา Omar-Borkan-Al-Gala หนุ่มหล่อ ถูกไล่จากงานในซาอุฯ ลือเหตุถ่ายแบบเกย์





          โอมาร์ บอร์กาน อัล กาลา (Omar Borkan Al Gala) หนุ่มที่ถูกซาอุเนรเทศ เพราะหล่อเกินไป เป็นงง! แฟนเพจบนเฟซบุ๊กที่มีผู้ติดตามเกือบ 8 แสนคน ถูกลบออกไปโดยไม่มีสาเหตุ

          กลายเป็นหนุ่มอาหรับที่โด่งดังที่สุดไปแล้วในขณะนี้ สำหรับ โอมาร์ บอร์กาน อัล กาลา (Omar Borkan Al Gala) ที่ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง กรณีถูกเนรเทศออกจากซาอุดีอาระเบีย ด้วยเหตุผลที่ว่าหล่อเกินไป และล่าสุด ดูเหมือนว่าความหล่อของเขาจะไม่ทำพิษเฉพาะในซาอุดีอาระเบียเท่านั้น เพราะตอนนี้แฟนเพจของเขาก็ถูกลบออกไปจากเฟซบุ๊กโดยไม่ทราบสาเหตุซะแล้วจ้า

          เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงานว่า ตอนนี้แฟนเพจของหนุ่มโอมาร์ บอร์กาน อัล กาลา ช่างภาพและนายแบบสุดหล่อชาวดูไบ ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 790,000 คน ได้ถูกระงับการใช้งานไปเรียบร้อยแล้ว โดยขึ้นข้อความชัดว่า "Sorry this page isn’t available" พร้อมกับอธิบายว่าลิงก์ดังกล่าวอาจมีปัญหา หรือไม่ก็ถูกลบออกไปแล้ว

          จาก เหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยเองว่า "เพจของผมถูกลบออกจากเฟซบุ๊ก ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม" ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เขาเองก็คงไม่ได้รับการแจ้ง หรือชี้แจงใด ๆ จากการที่แฟนเพจถูกอุ้มหายในครั้งนี้

          เฮ้อ.. เห็นแล้วก็อดเห็นใจพ่อหนุ่มคนนี้ไม่ได้ หน้าตาดีแต่ไม่มีที่อยู่ซะงั้นน่ะ เป็นไปได้.. -"-

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X