“ดิว” โต้ “ไผ่ วันพ้อยท์” ซื้อคอนโดหรูย่านทองหล่อให้
2013-05-07 13:30:44
Advertisement
คลิก!!!

“ดิว” โต้ “ไผ่ วันพ้อยท์” ซื้อคอนโดหรูแถวทองหล่อให้ บอกตนมีคอนโดย่านนี้นานแล้ว ลั่นเสี่ยคงไม่มีใครชอบผู้หญิงแบบตนเพราะมีแต่ข่าวแรง คงชอบใสๆ แบ๊วๆ มากกว่า ปัดกิ๊ก “หมาก” แต่ไม่ปฏิเสธอีกฝ่ายเข้ามาทำกรุ้มกริ่มใส่

เพิ่งจะย้ายมาอยู่คอนโดสุดหรูย่านทองหล่อ ทำเอาโดนเม้าท์ว่าคอนโดดังกล่าวของสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ได้รับการอุปถัมป์จากเสี่ย หรือหนุ่มใหญ่ที่ชื่อว่า “ไผ่ วันพ้อยท์” งานนี้เจ้าตัวก็รีบชี้แจงทันทีว่า ตนอาศัยอยู่ย่านนี้มานานแล้ว เพียงแต่ว่าเพิ่งเปลี่ยนคอนโดใหม่เท่านั้นเอง

“มีอยู่แล้วค่ะ มหาวิทยาลัยอยู่แถวนั้น ไม่ได้มีใครซื้อให้ พอดีว่าเพิ่งเปลี่ยนมากกว่า จริงๆ อยู่แถวนั้นอยู่แล้ว ขายที่เดิมซื้อที่ใหม่ แต่อยู่กับพี่ชายค่ะ เอาจริงๆ จะมีไหมล่ะค่ะที่มีคนใจดีจะให้เราขนาดนั้น ไม่มีใครมาเลี้ยงดูทั้งนั้น เขาคงไม่เอาคนที่ลุกส์อย่างเรารึเปล่า คนอุปถัมภ์น่าจะชอบแบบแบ๊วๆ ไง ส่วนใหญ่คนที่ชอบอุปถัมภ์ก็น่าจะชอบเด็กน่ารักๆ ใสๆ หวานๆ ไง แต่ลุกส์เรามีข่าวแรงตั้งเยอะ เขาคงไม่อยากอุปถัมภ์เราหรอก”

“ดิวเองไม่ค่อยมีใครเข้ามาจีบหรอกค่ะ ทำงานอยู่ตามกองถ่าย อย่างถ่ายรูปคู่หมากก็ไม่มีอะไร ถ่ายกับเขาแล้วคนเข้ามาไลค์เยอะดี ก็เป็นเพื่อนกัน เราสนิทกันในระดับนึง ไม่ใช่คนหน้าใหม่ กับวิว(วรรณรท สนธิไชย) ก็ไม่กลัวจะมีปัญหาเพราะเราสนิทกันอยู่แล้วอย่าถามเรื่องนี้เยอะเลย ไม่อยากเข้าไปเกี่ยว ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เราก็โปรโมตละคร ก็มีถ่ายกับคนอื่นด้วย (หมากมีมากรุ้มกริ่มกับเรามั้ย?) แล้วหมากไม่กรุ้มกริ่มกับใครบ้างล่ะ”

เผยกับสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ยังสนิทกันดี เพียงแต่ว่าช่วงนี้ตนติดถ่ายละครก็เลยไม่มีเวลาเจอกัน
“กิ๊บตอนนี้เขาก็ดีนะคะ ช่วงนี้ดิวถ่ายแต่ละคร ทำงานอย่างเดียวเลย ช่วงนี้เป็นช่วงพักของกุ๊บกิ๊บ เขาก็ไปเที่ยว เราก็ไปด้วยไม่ได้ แต่ยังสนิทกันอยู่ ยังเป็นเพื่อนรักเหมือนเดิม มีเวลาก็ไปทานข้าวด้วยกัน แต่กิ๊บจะชอบไปต่างจังหวัดบ่อยๆ ไม่กล้าไปด้วยค่ะ เพราะกลัวผู้จัดการว่า เราห่างเพราะเราทำงาน เขาก็พักผ่อนค่ะ ก็อย่างที่เห็นในอินสตาแกรมเขาก็ลั้ลลาดี เพ้อตามสไตล์ ดิวไม่จำเป็นต้องแนะนำหนุ่มให้เขาหรอกค่ะ เพราะเขาเองก็ฮอตอยู่แล้ว”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X