พัคแจบอม (Jay Park) ร่วมแจมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง 'Ater Earth' นำแสดงโดย วิลล์ สมิธ
2013-05-03 10:43:59
Advertisement
Pyramid Game

พัคแจบอม (Jay Park) ร่วมแจมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง 'Ater Earth' นำแสดงโดย วิลล์ สมิธ
 
นักร้องหนุ่ม พัคแจบอม (Jay Park) เตรียมร่วมงานกับท็อปสตาร์ฮอลลีวูด วิลล์ สมิธ และลูกชาย
 
เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม Sidus HQ ต้นสังกัดของพัคแจบอมเปิดเผยว่า "พัคแจบอมจะร้องเพลงปิดภาพยนตร์เรื่อง 'Ater Earth' เวอร์ชั่นที่จะเข้าฉายในเกาหลีในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ครับ"
 
'Ater Earth' เป็นภาพยนตร์ที่วิลล์ สมิธ นักแสดงฮอลลีวูด และลูกชายของเขา เจเดน สมิธ รับบทเป็นนักแสดงนำในเรื่อง โดยพัคแจบอมได้เข้าร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลง 'I Like To Party' ที่จะถูกไปใช้เป็นเพลงปิดภาพยนตร์ ซึ่งเนื่องจากเป็นเพลงที่ยังไม่ได้เปิดตัวออกมาให้ได้ฟังก่อน จึงสร้างความสนใจจากแฟนๆ รวมถึงแฟนภาพยนตร์เป็นอย่างยิ่ง
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การร่วมงานกันในครั้งนี้ พ่อลูกวิลล์ สมิธ ยังเป็นฝ่ายติดต่อมาหาพัคแจบอมโดยตรง จนสำเร็จได้ร่วมงานกันอีกด้วย ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก 
 
พัคแจบอมเตรียมจะเข้าร่วมงานเดินพรมแดงของภาพยนตร์เรื่อง 'Ater Earth' ที่จะจัดขึ้นที่ Times Square Atrium ยองดึงโพ ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้
 
อนึ่ง พัคแจบอมกำลังทำกิจกรรมโปรโมทดิจิตอลซิงเกิ้ล 'JOAH' อยู่ในขณะนี้ และได้วางจำหน่าย DVD 'NEW BREED LIVE IN SEOUL' ที่บันทึกภาพการแสดงคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X