มาแล้วซิงเกิลหน้าร้อน AKB48 สาวๆ, ดอกไม้, ทะเล และชุดว่ายน้ำ
2013-04-30 10:57:34
Advertisement
คลิก!!!

มาแล้วซิงเกิลหน้าร้อน AKB48 สาวๆ, ดอกไม้, ทะเล และชุดว่ายน้ำ
 
      เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์สาว ๆ AKB48 ก็ต้องปล่อยซิงเกิลหน้าร้อนออกมาต้อนรับฤดูกาลแห่งความอบอ้าวตามธรรมเนียม ซึ่งล่าสุดเกิร์ลกรุ๊ปสุดดังแห่งแดนปลาดิบได้เผยภาพ และหน้าปกของซิงเกิลลำดับ 31 Sayonara Crawl เพลงประจำซัมเมอร์ 2013 ให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว
       
       โดยก่อนหน้านี้สาว ๆ AKB48 ได้มีโอกาสโชว์เพลงนี้ไปแล้วที่คอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 28 ที่ผ่านมา โดย วาตานาเบ้ มายุ, ชิมาซากิ ฮารุกะ, โอชิม่า ยูโกะ และ อิตาโนะ โทโมมิ ยืนเป็นตำแหน่งเซนเตอร์ประจำซิงเกิลนี้
       
       สำหรับมิวสิควิดีโอ และภาพปกซิงเกิลชุดนี้ได้ช่างภาพหญิงชื่อดัง นินางาว่า มิกะ มาช่วยถ่ายทำให้ โดยยกกองไปทำงานกันถึงโอกินาว่า ที่สาว ๆ จะได้โชว์ท่าเต้น และลีลาระบำใต้น้ำกันด้วย โดยสมาชิก 32 คน จะมาในชุดว่ายน้ำสไตล์ดอกไม้ กับฉากหลังทะเลสีครามอันสดใส
       
       โดยผู้กำกับ นินางาว่า กล่าวถึงแนวคิดในการทำงานชุดนี้ว่าจะเกี่ยวกับความเป็น "พี่น้อง" กันของกลุ่มสาว ๆ ที่เน้นความน่ารักแบบเรียบง่าย, ดูเพลินและยังต้องสนุกสำหรับสาว ๆ ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ ผกก. หญิงชื่อดังรายนี้เคยถ่ายทำเอ็มวีให้กับ AKB48 ในเพลง Heavy Rotation, Yobisutte Fantasy และ Sugar Rush มาแล้ว
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X