การพบกันครั้งแรกของ แทมิน (Taemin) แห่ง SHINee และนาอึน (Na Eun) แห่ง A Pink ในรายการ ‘We Got Married’
2013-04-28 14:09:53
Advertisement
Pyramid Game

 

 
ในวันที่ 27 เมษายน คู่รักไอดอลใหม่ล่าสุดได้มาร่วมปรากฏตัวในรายการ ‘We Got Married 4‘ ร่วมกันเป็นครั้งแรก
 
แทมิน (Taemin) แห่ง SHINee และนาอึน (Na Eun) แห่ง A Pink ต่างรู้สึกอายและประหม่าเมื่อต่างคนต่างไม่รู้ว่าคู่ของตัวเองนั้นคือใคร แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็พยายามแสดงความรู้สึกที่แท้จริงในการพบหน้ากันเป็นครั้งแรกในรายการ 
 
ในช่วงของการให้สัมภาษณ์เดี่ยว แทมินกล่าวว่า “เมื่อตอนที่วง A Pink เดบิวท์เป็นครั้งแรก ผมคิดว่านาอึนเป็นสมาชิกที่สวยที่สุดในวงครับ ผมได้พบกับเธอครั้งแรกที่เกาะเชจู และเธอก็ดูเหมือนภาพวาดเลยล่ะครับ” ในขณะที่นาอึนได้เปิดเผยว่า “ฉันคิดว่าความประทับใจแรกและการได้พบกันจะกลายเป็นความทรงจำที่น่าจดจำมากค่ะ เขาน่ารักมากๆ เลยนะคะ”
 
ถึงแม้ว่าเขาจะอายุยังน้อยและเป็นน้องเล็กสุดของวง SHINee แต่แทมินก็พยายามที่จะเป็นผู้นำและทำให้นาอึนนั้นรู้สึกสบายใจเมื่อได้พบกับเขา แทมินได้สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนด้วยคำพูดที่ตรงไปตรงมาของเขาว่า “คุณเป็นผู้หญิงในอุดมคติของผม ผมบอกทีมงานรายการเกี่ยวกับเรื่องนั้นครับ” ซึ่งจากคำกล่าวของแทมินก็ทำให้นาอึนรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X