คุยกับคู่จิ้น โป๊ป ธนวรรธน์ - มิว นิษฐา จากคุณชายปวรรุจ ในทูไนท์โชว์
2013-04-17 13:47:24
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการทูไนท์โชว์ โพสต์โดย คุณ ViraDrama สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

ทำเอาคนดูเขินกันนอกจอเลยทีเดียว... สำหรับความอบอุ่น และแสนจะสุภาพบุรุษของ "คุณชายปวรรุจ" กับความเจ้าแง่แสนงอน แต่แฝงไปด้วยความน่ารักของ "หม่อมเจ้าหญิงวรรณรสา อรุณรัศมิ์" ที่เข้าฉากด้วยกันเมื่อไร ก็มีแต่ควานหวาน ความโรแมนติก มาให้คนดูได้อินกันตลอดเวลาเลยล่ะ ก็แหม.. ท่านหญิงก็น่ารัก คุณชายก็หล๊อหล่อ แถมยังเคมีเข้ากันแบบพุ่งกระฉูดขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่ละครเรื่องนี้กระแสแรงสุด ๆ

ทางรายการทูไนท์ โชว์ (15 เมษายน) จึงได้เชิญพระ-นาง คู่ขวัญคู่ใหม่ล่าสุดของช่อง 3 มาพูดคุยกันถึงการถ่ายทำละครดังกล่าว ที่ทั้งคู่บอกเลยว่า ต้องมนต์ความสวยงามของประเทศสวิตเซอร์แลนด์เข้าเต็มเปาเลยทีเดียว... เอ วิวก็สวย บรรยากาศก็โรแมนติกแบบนี้ ไม่รู้ว่า หนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ กับสาวมิว นิษฐา จิรยั่งยืน จะต้องมนต์เสน่ห์ของกันและกันบ้างไหมเอ่ย (อิอิ)



คุยกับคู่จิ้น โป๊ป ธนวรรธน์ มิว นิษฐา ใน ทูไนท์โชว์

เริ่มต้นด้วยหนุ่มโป๊ป ที่ออกมาเปิดใจถึงละครเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ละครออกอากาศไปแล้ว 2 สัปดาห์ ตนสบายใจขึ้นมาก เพราะก่อนหน้านี้ก็ลุ้น ๆ กันอยู่ว่าจะออกมาอย่างไร แต่เมื่อได้มาดูแล้ว ต้องขอบคุณพี่คิง สมจริง ผู้กำกับของเรื่องที่ถ่ายทอดทุกอย่างอย่างละเอียดจริง ๆ

"พอผู้กำกับเลือกให้ผมเป็นคุณชายปวรรุจ ผมดีใจมาก หลังจากนั้นวัน ๆ ผมก็ทำท่าเป็นคุณชาย ซ้อมเป็นคุณชายตลอดเวลาเลย (หัวเราะ) แล้วก็นึกในใจว่าเราเป็นคุณชายได้จริง ๆ เหรอ เป็นคุณชายแบบนี้คนดูจะอินกับเราหรือเปล่า เพราะว่าชีวิตจริงผมไม่ใช่คุณชาย บ้านผมเป็นครอบครัวธรรมดา สบาย ๆ ไม่ได้มีมาดคุณชายอะไรเลย ส่วนในเรื่องนั้น คุณชายปวรรุจเป็นคนที่อ่อมน้อมมาก เพราะเป็นลูกชายของนางต้นห้อง ซึ่งมักจะถูกดุ ถูกตำหนิตลอดเวลา และหากเล่นเป็นคุณชายมากไป ก็อาจจะดูเหมือนเล่นแข็ง แต่เล่นเป็นตัวเองมากไป ก็อาจจะไม่สมจริง" หนุ่มโป๊ป กล่าว

ส่วนทางด้านน้องมิว นิษฐา นางเอกใหม่แกะกล่อง ได้เล่าถึงการเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงว่า โฆษณาแรกที่เล่นนั้น เป็นเพียงแค่ตัวประกอบเฉย ๆ เป็นตัวซัพพอร์ตเมนหลัก บทไม่เด่นอะไรเลย แต่เพื่อนโทรมาบอกว่างานนี้ไม่ต้องแคส มาเล่นเลยได้วันละหมื่น ตนก็ตาโตและก็ตกลงรับเล่น ซึ่งตอนแรกไม่ได้บอกพ่อ พอพ่อทราบก็ไม่ให้ไป ไม่สนับสนุนงานทางด้านนี้ แต่พอพูดคุยกันให้เข้าใจก็เลยอนุญาตให้ไปแต่มีข้อแม้ต้องให้คนรถไปส่งด้วย

น้องมิว เล่าต่อว่า ทั้ง ๆ ที่โฆษณาตัวนั้น ตนนั่งอยู่บนรถหลังสุด เห็นเพียงแค่แวบ ๆ เท่านั้น แต่หลังจากนั้นก็มีคนติดต่อมาให้เล่นเอ็มวีของวงแบล็ควนิลา ซึ่งตนก็รู้สึกสนุกดี ถ่ายทำวันเดียวจบ ไม่รู้สึกว่างานมันยากสักเท่าไร จากนั้นก็มีผลงานโฆษณาอีกประมาณ 6 ตัว ซึ่งตัวสุดท้ายเห็นตนค่อนข้างเด่น ทางช่อง 3 ก็เลยเรียกเข้ามาคุย

"มาแคสเรื่องคุณชายปวรรุจครั้งแรก ก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เพราะไม่ได้คาดหวังอะไรอยู่แล้ว ส่วนครั้งแรกมามิวก็เจอพี่โป๊ปเลย มิวไม่เคยรู้จักพี่โป๊ปเป็นการส่วนตัว แต่เคยดูพี่โป๊ปเล่นละครเป็น ณัฐ เรื่องดอกส้มสีทอง เลยรู้สึกว่าพี่โป๊ปเป็นผู้ชายที่อบอุ่นมาก ๆ พอหลังจากแคสเสร็จ ในวันฟิตติ้่งพี่ที่ช่องก็โทรมา บอกว่าเค้ากำลังฟิตติ้งกันอยู่ ให้มาเลย มิวเองก็ยังงง ๆ เลยถามว่าบทอะไรคะ เพราะตอนนั้นคิดว่าคงได้เป็นตัวประกอบ แต่สุดท้ายได้เป็นท่านหญิงรสา เป็นนางเอกคู่กับพี่โป๊ป มิวดีใจมาก เพราะมันเป็นละครฟอร์มยักษ์ แต่เขาเลือกเรา ส่วนคุณพ่อตอนนี้ก็กลายเป็นโปรโมทลูกสาวตลอดเวลาเลย"



คุยกับคู่จิ้น โป๊ป ธนวรรธน์ มิว นิษฐา ใน ทูไนท์โชว์

มาต่อกันเรื่องการเตรียมตัวเป็นคุณชาย และท่านหญิงผู้เพียบพร้อม ซึ่งหนุ่มโป๊ป บอกว่า ก่อนถ่ายทำก็มีการเรียนบุคลิกภาพ ทั้งนั่ง ยืน เดิน รับประทานอาหาร และเรียนเต้นรำ ซึ่งตนชอบคลาสเรียนเต้นรำมาก ๆ เพราะตนไม่เคยเต้นลีลาศมาก่อน พอมาเรียนแล้วรู้สึกว่าการเต้นรำมันสนุกดี ขณะที่น้องมิว นิษฐา กล่าวว่า ในส่วนของตนต้องเรียนขี่ม้า สีไวโอลิน เรียนมารยาท การเดิน การกิน การนั่ง และเรียนเต้นรำด้วย ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่สนุกดี

สำหรับการถ่ายทำนั้น ทางผู้กำกับได้ยกกองไปถ่ายที่สวิตเซอร์แลนด์ถึง 14 วัน ไปทั้งหมดประมาณ 30 ชีวิต โดยสาวมิว เล่าถึงฉากแรกที่เข้าฉากกับหนุ่มโป๊ปให้ฟังว่า ฉากแรกตนต้องงอนคุณชาย แต่อารมณ์แบบแสดงออกว่าไม่อยากไป แต่ใจจริงแล้วอยากไป ซึ่งมือใหม่อย่างตนก็ค่อนข้างสับสนว่าจะเล่นอย่างไรดี จากที่ต้องแสดงสีหน้างอน ก็กลายเป็นแสดงสีหน้างงแทน (หัวเราะ)

ด้านหนุ่มโป๊ป เล่าเสริมว่า เข้าฉากกันครั้งแรกจับมือ (ในฉาก) กับมิว รู้สึกได้เลยว่าน้องมือสั่น และค่อนข้างเกร็ง ซึ่งพอตกดึกทางผู้กำกับก็เลยจัดกิจกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ เป็นการพาไปหาอะไรกินกัน ต่อด้วยเล่นเกมเปิดใจ โดยจะหมุนขวด ถ้าขวดไปถึงใครก็ต้องทำอะไรก็ได้ตามที่สั่ง หรือไม่ก็ให้บอกความลับออกมาอย่างหนึ่ง ซึ่งหลังจากนั้น มิวก็ค่อนข้างเปิดใจมากขึ้น เล่นไม่ค่อยเกร็งแล้ว

ถ้าถามว่า ชอบฉากไหนที่สุด ทั้งคู่ตอบเหมือนกันเลยว่า ชอบฉากกระท่อมที่สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นฉากที่คุณชายต้องบอกรักรสา โดยมิวเล่าว่า ในฉากนั้นคุณชายจะทำไม้เท้าให้ เพราะนางเอกเจ็บขาเดินไม่ถนัด แถมยังทำอาหาร มีเตาผิงไฟ รอบ ๆ กระท่อมเต็มไปด้วยหิมะ คือบรรยากาศมันน่ารักและโรแมนติกมาก ถ้าออกอากาศแล้วจะน่ารักขนาดไหน (ยิ้ม)

ท้ายนี้ พิธีกรถามว่า เล่นบทโรแมนติกแถมไปสถานที่ที่โรแมนติกด้วยกันแบบนี้ มีจีบกันนอกจอบ้างหรือเปล่า ด้านหนุ่มโป๊ปก็บอกว่าไม่ได้จีบ ส่วนสาวมิวก็บอกว่าพี่โป๊ป ก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะจีบ หลังปิดกล้องเราก็เป็นพี่ชายน้องสาวกัน ส่วนตนนั้นถ้าถามว่าพี่โป๊ปเป็นคนอย่างไร คงต้องตอบว่าเป็นคนน่ารัก เพราะเขาน่ารักจริง ๆ เป็นคนเฮฮา และไม่มีฟอร์ม ขณะที่หนุ่มโป๊ป บอกว่า น้องมิวเป็นน่ารักเช่นกัน แถมยังเป็นคนโก๊ะ ๆ ซึ่งในความโก๊ะของเขาก็ทำให้เรายิ้มได้...

อ่ะอ่ะ ชมกันไปชมกันมาแบบนี้ มิน่าแฟนละครถึงลุ้นให้อินเลิฟกันนอกจอ ...ดูไปดูมา ก็มีลุ้นเหมือนกันนะเนี่ย เอ้า! แฟน ๆ อย่าลืมติดตามชม พร้อมให้กำลังใจหนุ่มโป๊ปกับสาวมิวในละครเรื่อง คุณชายปวรรุจ นะคะ รับรองว่าต่อจากนี้มีฉากหวาน ๆ ให้ชมกันอีกเพียบเลย




.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X