ประวัติ เจมส์ มาร์ พระเอกหน้าใสจาก คุณชายรณพีร์
2013-04-10 14:24:07
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เจมส์ มาร์ Fanpage
 
เชื่อว่าแฟน ๆ ที่ติดตามชมซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คงได้เห็นหน้าค่าตาของคุณชายจุฑาเทพทั้ง 5 กันไปแล้ว ทั้ง คุณชายธราธร (เกรท วรินทร), คุณชายปวรรุจ (โป๊บ ธนวรรธน์), คุณชายพุฒิภัทร (เจมส์ จิรายุ), คุณชายรัชชานนท์ (บอม ธนิน) และ คุณชายรณพีร์ (เจมส์ มาร์) ซึ่งหลายคนก็เป็นนักแสดงหนุ่มที่แฟน ๆ รู้จักกันดีและเคยได้เห็นผลงานผ่านหน้าจอทีวีกันมาบ้างแล้ว และวันนี้ กระปุกดอทคอม จะขอพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับ เจมส์ มาร์ พระเอกหนุ่มใหม่แกะกล่อง เจ้าของบท คุณชายรณพีร์ น้องเล็กแห่งวังจุฑาเทพ ... เสืออากาศหนุ่มแห่งกองทัพผู้ห้าวหาญกับรักเหนือม่านประเพณี กันค่ะ
 
สำหรับประวัติ เจมส์ มาร์ หนุ่มหน้าใสวัย 20 ปี เกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2536 เป็นลูกครึ่ง ไทย - ฮ่องกง เขามีคุณพ่อเป็นคนไทย ส่วนคุณแม่เป็นชาวฮ่องกง ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ โดยหนทางการเป็นนักแสดงของ เจมส์ มาร์ เริ่มจากการที่ผู้จัดการชื่อดัง เอ ศุภชัย ได้ไปเจอกับ เจมส์ มาร์ ที่ฮ่องกง แล้วจึงได้ทาบทามให้เขาเข้ามาอยู่ในสังกัด ก่อนจะได้รับงานละครเรื่องแรก กับการแจ้งเกิดเป็นพระเอกหน้าใหม่ของช่อง 3 ในละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ นั่นเอง
 
ทั้งนี้ เจมส์ มาร์ เคยถูกกระแสต่อต้านว่าตัวเขาไม่เหมาะสมกับบท คุณชายรณพีร์ เนื่องจากบุคลิก ท่าทาง และสีผิวที่ดูจะขัดกับคาแรคเตอร์ แถมยังเจอข่าวเม้าท์โจมตีว่าจริง ๆ แล้วหนุ่ม เจมส์ มาร์ ไม่ได้เป็นลูกครึ่ง แต่เป็นเพียงชาวไทยเชื้อสายจีนที่ถูก เอ ศุภชัย จับมาชุบตัวเพื่อเพิ่มมูลค่าอีกต่างหาก แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว
 
เจอกระแสข่าวรับน้องตั้งแต่เพิ่งเริ่มมีผลงานแบบนี้ เส้นทางในวงการบันเทิงของพระเอกหนุ่มหน้าใหม่ เจมส์ มาร์ จะเป็นอย่างไร คงต้องคอยติดตามกันต่อไปจ้า
 
 
 
 
 
 
 
ประวัติ เจมส์ มาร์
 
 ชื่อ : เจมส์ มาร์
 
 วันเกิด : 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2536
 
 อายุ : 20 ปี
 
 ส่วนสูง : 183 เซนติเมตร
 
 น้ำหนัก : 73 กิโลกรัม
 
 การศึกษา : มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค)
 
 อาหารที่ชอบ : อาหารไทย
 
 ขนมที่ชอบ : กระท้อนลอยแก้ว
 
 เครื่องดื่มที่ชอบ : ชามะนาว
 
 กีฬาที่เล่น : กอล์ฟ
 
 สีที่ชอบ : สีฟ้า, สีส้ม
 
 สัตว์เลี้ยงที่ชอบ : แมว, กระต่าย
 
 ดาราที่ชอบ : มาริโอ้, ณเดชน์, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, ญาญ่า อุรัสยา, มิ้นต์ ชาลิดา





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X