“อากิโมโตะ ซายากะ” เตรียมออกจาก AKB48 ไปอีกคน
2013-04-09 14:04:45
Advertisement
Pyramid Game

“อากิโมโตะ ซายากะ” เตรียมออกจาก AKB48 ไปอีกคน
 
       สมาชิกคนสำคัญของ AKB48 เตรียมออกจากวงไปอีกคน โดยล่าสุด “อากิโมโตะ ซายากะ” ได้แถลงผ่านบล็อกอย่างเป็นทางการของเธอ ว่าตนเองจะไม่ขอร่วมในกิจกรรม “เลือกตั้ง” ครั้งต่อไปของทางวง และมีกำหนดจะจบการศึกษาออกจากการเป็นสมาชิกของ AKB48 ไปในเร็วๆ นี้
       
       “ในตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมาย และมีความสุขอยู่กับช่วงวัยรุ่นของตัวเอง ด้วยแรงสนับสนุนจาก อาจารย์อากิโมโตะ (อากิโมโตะ ยาสุชิ โปรดิวเซอร์ของ AKB48), ทีมงาน, แฟนๆ, สมาชิกคนอื่นๆ, ครอบครัวของฉัน และทุกๆ คนที่สนับสนุนให้ อากิโมโตะ ซายากะ ได้มายืนอยู่ตรงนี้ เป็นสิ่งที่ฉันตื้นตันจริงๆ ... อย่างไรก็ตามฉันคิดว่าอยากจะก้าวไปสู่โลกใบใหม่เสียที ด้วยสิ่งที่ได้เรียนรู้ และพบมาระหว่างเป็นสมาชิกของ AKB48 ฉันอยากจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากกว่านี้ กับความฝันที่จะเป็นนักแสดง เพื่อที่จะได้เข้มแข็งขึ้นไปอีก” ซายากะ วัย 24 ปี กล่าว
       
       “หลังจากได้คิดทบทวนดูแล้ว ฉันขอตัดสินใจที่จะประกาศเรื่องนี้ในระหว่างที่จะมีการเลือกตั้งทั่วไป ฉัน อากิโมโตะ ซายากะ กำลังจะจบการศึกษาออกจาก AKB48 จึงจะขอไม่เข้าร่วมกับการเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังจะเกิดขึ้นค่ะ”
       
       สำหรับ อากิโมโตะ ซายากะ ถือเป็นสมาชิกที่เข้าร่วมกับวงมาตั้งแต่ยุคแรกๆ ก่อนที่ AKB48 จะโด่งดังเป็นพลุแตกอย่างในปัจจุบัน ซึ่งนอกจากเธอแล้วยังจะมีสมาชิกคนสำคัญ ที่เตรียม “จบการศึกษา” ออกจากวงไปในอนาคตอันใกล้นี้อีกหลายคน รวมถึง โทโมมิ อิตาโนะ ที่ประกาศว่าจะขอยุติบทบาทในฐานะ AKB48 ไปในเร็วๆ นี้ และ คาซาอิ โทโมมิ ที่จะร่วมขึ้นแสดงเป็นครั้งสุดท้ายกับเพื่อนๆ ในคอนเสิร์ตวันที่ 3 พ.ค. ที่จะถึงนี้ด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X