ทีมงานและนักแสดงซีรี่ส์ “‘That Winter, The Wind Blows” เตรียมไปท่องเที่ยวกันที่ฟิลิปปินส์
2013-04-07 14:03:31
Advertisement
Pyramid Game

 

 
ทีมงานและนักแสดงจากละคร “‘That Winter, The Wind Blows” เตรียมเดินทางไปท่องเที่ยวกันที่ประเทศฟิลิปปินส์
 
ทีมงานของละคร SBS “That Winter, The Wind Blows” เตรียมเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศฟิลิปปินส์ โดยทริปท่องเที่ยวในครั้งนี้จะมีทั้งทีมงานและเหล่านักแสดงเดินทางไปด้วยกัน ซึ่งทางบริษัทผู้ผลิตละครได้ทำการเฉลิมฉลองความสำเร็จของละคร ด้วยของขวัญเป็นทริปท่องเที่ยวสุดพิเศษให้กับเหล่าทีมงานและนักแสดงในครั้งนี้
 
โชจองโฮ (Cho Jung Ho) ซีอีโอของบริษัทผู้ผลิตละครกล่าวว่า “แทนที่จะคิดว่าบริษัทได้ส่งพวกเขาให้ไปพักผ่อนท่องเที่ยวกัน ผมแค่อยากที่จะให้ทีมงานได้มีวันหยุดพักผ่อนที่มีความเป็นไปได้ พร้อมกับทีมงานอีกหลายคนที่ต้องต่อสู้กับสภาพอากาศที่หนาวเย็นในการถ่ายทำละครครับ ผู้กำกับคิมกยูแท (Kim Gyu Tae) ได้ใช้เวลามากที่สุดเพื่อทำให้ละครเรื่องนี้นั้นมีคุณภาพที่ดี ผมจึงอยากที่จะมอบวันหยุดที่ดูเหมาะสมให้กับพวกเขาครับ"
 
นอกเหนือไปจากทีมงานและนักแสดงบางคนที่ยังติดถ่ายทำภาพยนตร์ ทั้งทีมงาน เหล่านักแสดง ผู้กำกับอีกยูแท และนักเขียนบทโนฮีคยอง (Noh Hee Kyung) นั้น จะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศฟิลิปปินส์ร่วมกันเป็นเวลาห้าวัน 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X