''บีเบอร์''เปิดมั่วปาร์ตี้ จัดหนักทั้งยา-เซ็กซ์
2013-04-06 21:22:02
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ข่าวฉาวมีมาทุกวันจริงๆ สำหรับ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หน้ามนชาวแคนาดา ที่ล่าสุดโดน ''เรดาร์ออนไลน์'' เว็บไซต์จอมแฉขาประจำในวงการฮอลลีวู้ด ขุดแหล่งข่าวมาประจานว่า เขาเปิดไฟเขียวให้บรราดาเพื่อนสนิทมิตรสหายทั้งหลาย ใช้คฤหาสน์หลังงามของตัวเองในแคลิฟอร์เนีย แปลงสภาพเป็นแหล่งมั่วสุมขนาดใหญ่ เปิดปาร์ตี้มั่วยา, มั่วเพศ แบบไม่ต้องเกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง แถมยังใจป้ำไม่คิดค่าใช้จ่ายทั้งหมดอีกต่างหาก
 
แมนชั่นสุดหรูที่มีเนื้อที่กว่า 1.3 เอเคอร์ และปกคลุมพื้นที่กว่า 10,000 ตารางฟุต ตั้งอยู่แถบคาลาบาซาส ชานเมืองลอสแอนเจลีส โดยสถานที่แห่งนี้ถูกเปลี่ยนจากบ้านหลังงามของซูเปอร์สตาร์ กลายเป็นแหล่งอโคจรชั้นดีที่มีแต่เพื่อนๆ ของบีเบอร์มาเปิดเป็นแหล่งมั่วสุมยามที่เจ้าตัวตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตต่างแดน
 
''ปกติแล้วมีผู้ชายแค่ 5 คน กับสาวๆ กว่า 42 คน ในนั้น'' แหล่งข่าวที่ คาซ่า บีเบอร์ เริ่มเปิดปากบอกเว็บไซต์จอมสาระแน ''มีผู้หญิงบางคนที่เป็นพวกนักระบำเปลื้องผ้า แต่ที่เหลือก็เป็นสาวๆ ที่ทุกคนรู้จักมักจี่กันเป็นอย่างดีนั่นแหละ พวกผู้ชายทุกคนได้แอ้มสาวๆ ทั้งหมด คืนหนึ่งๆ พวกเขาก็จะหาสาวๆ ที่ถูกอกถูกใจ 2-3 คน ไปปรนเปรอตลอดทั้งคืน''
 
''ปาร์ตี้นี้มันค่อนข้างจะบ้าคลั่ง มันเหมือนกับปาร์ตี้ของเหล่าเพื่อนคนเพี้ยนๆ ทั้งหลาย แต่ยิ่งมีพวกผู้ชายน้อยลง สาวๆ กลับยิ่งเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม! พวกเขาปาร์ตี้เมายากันจนถึงตี 4 ตี 5 นั่นแหละ''
 
ขณะที่แหล่งข่าวอีกทางหนึ่ง แย้งข้อมูลว่าไม่ได้มีการมั่วกันมากเหมือนอย่างที่วงในข้างต้นบอก แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องจริง โดยเผยว่า ''ทุกคนต่างบอกว่ามันมี ''ซิซเซิร์ป'' (ยาผสมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) เกลื่อนไปหมด แต่มันไม่ใช่เรื่องจริงเลยนะ มียาเสพติดอย่างเดียวคือบางคนเอากัญชามาดูด จากนั้นพวกคนที่อยู่ในปาร์ตี้ก็จะดื่มวอดก้าชิร็อค หรือไม่ก็เบียร์สเตลล่า อาร์ตอส กันมากกว่า''
 
''จัสตินรู้เรื่องปาร์ตี้นี้หมดทุกอย่าง แต่เขาก็ไม่ได้สนใจไยดีอะไร แต่มันมีบอดี้การ์ดที่คอยคุมบรรดาสาวๆ ไม่ให้ถ่ายรูปอยู่ตลอดเวลา ทุกคนที่เข้ามาปาร์ตี้ต้องลงชื่อ และทิ้งโทรศัพท์เอาไว้กับการ์ดหน้าประตูเท่านั้น''
 
แน่นอนว่าบริเวณตัวบ้านที่กว้างใหญ่ย่อมเป็นสถานที่ชั้นดีในการปาร์ตี้พาเพลิน ซึ่งแม้จะเสียงดังครึกโครมเท่าไหร่ เพื่อนบ้านก็ไม่มีทางได้ยินแน่นอน โดยพยานที่เคยเข้าไปปาร์ตี้มาแล้ว คาบข่าวมาบอกอีกว่า ''พวกเราไม่ได้ยินอะไรจากเพื่อนบ้านเลยนะ เพราะบ้านนี้มันใหญ่โตมโหฬาร และเรามักปาร์ตี้อยู่กันแต่ในห้อง ฮุคกาห์ เลาน์จ''
 
''จากนั้นบางทีเราก็ออกไปข้างนอกปาร์ตี้กันที่สระว่ายน้ำกันบ้าง คุณไม่มีทางได้ยินเสียงเพลงข้างนอกอาคาร และไม่มีการแจ้งตำรวจอะไรทั้งนั้น หากเพื่อนบ้านจะบ่นได้ก็มีเพียงเรื่องเดียว ซึ่งนั่นก็คือจำนวนรถมากมายที่จอดอยู่บนถนนนั่นแหละ''
 
แม้ปาร์ตี้นี้จะเกิดขึ้นในช่วงที่บีเบอร์ไม่อยู่บ้าน แค่เมื่อซุป''ตาร์แคนาเดียนกลับมา มันก็ไม่ได้หยุดลง แต่กลับมันส์ขึ้นอีกต่างหาก ''มันขึ้นอยู่กับว่าจัสตินอารมณ์แบบไหนในคืนนั้น แต่แน่นอนว่ามันอาจลดลงนิดนึง คุณต้องจำเอาไว้ว่า จัสตินอายุแค่ 19 และเด็กคนอื่นที่อายุเท่าเขาทำอะไรกันเป็นส่วนใหญ่ล่ะ? เขาก็ทำแบบเดียวกับพวกวัยรุ่นคนอื่นๆ มันเป็นแค่ว่าเขามีเงินที่จะทำเรื่องนี้เยอะกว่า ซึ่งนั่นหมายความว่ามันอาจเลยเถิดไปมากกว่า''
 
สำหรับบรรดาแขกขาประจำที่เข้ามาปาร์ตี้ขี้ยาในครั้งนี้นั้น นำโดยแร็พเปอร์ดังอย่างคิง เควี่ และ ลิล ทวิสต์ เพื่อนซี้ของบีเบอร์ แต่แม้พวกเขาจะเข้ามาวิ่งเล่นไล่จับสาวๆ ในบ้านหลังโตที่มี 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ แบบฟรีๆ ไม่เสียตังค์ซักบาท แต่แหล่งข่าวก็ยืนยันว่า เหล่าเพื่อนกลุ่มนี้มีเงินถุงเงินถังกันอยู่แล้วไม่ได้มาเกาะไอดอลของสาวๆ ทั่วโลกแม้แต่น้อย
 
''เควี่มาจากครอบครัวที่ร่ำรวย และกำลังคุยกับบริษัททำเพลง ส่วนคนอื่นๆ แต่ละคนก็มีเงินไม่น้อยกว่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 250 ล้านบาท) จัสตินไม่ได้ให้เงินพวกเขา แค่ปล่อยให้พวกเขาอยู่สนุกในบ้านได้เท่านั้นเอง'' แหล่งข่าวของเรดาร์ กล่าวส่งท้าย
 
 
 
http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X