เปิดตัว “โทนี่ รากแก่น” อีกหนึ่งพระเอก “ฤดูที่ฉันเหงา” ช่างทำผมสุดหล่อ พร้อมหว่านเสน่ห์กระชากใจสาวๆ
2013-04-04 10:45:29
Advertisement
Pyramid Game

เปิดตัว “โทนี่ รากแก่น” อีกหนึ่งพระเอก “ฤดูที่ฉันเหงา” ช่างทำผมสุดหล่อ พร้อมหว่านเสน่ห์กระชากใจสาวๆ
 
          ปล่อยทีเซอร์ยั่วต่อมอยากดูที่เรียกได้ว่าทั้ง “จี๊ด” และ “โดน” ใจ หนุ่มๆสาวๆขี้เหงาที่มีอยู่กันทั่วบ้านทั่วเมืองจนยอดคลิ๊กวิวของผู้ชมพุ่งปรี๊ดชนิดที่ว่าทำเอาบรรดานักแสดงโดยเฉพาะผู้กำกับแดน วรเวช ดานุวงศ์ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว สำหรับ “ฤดูที่ฉันเหงา” หลังจากประโคมข่าว ส่งแจ๊คแฟนฉัน ขึ้นเป็นพระเอกเต็มๆ ตัว งานนี้ก็เลยถึงเวลาที่จะต้องเปิดตัวอีกหนึ่งพระเอกที่พร้อมจะประกบประชันหนุ่มแจ๊ค ประมาณว่าถ้าเป็นหนังกำลังภายในก็คงต้องยกหนุ่มแจ๊คเป็นฝั่งบู๊ ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่จะมากระชากและทำให้หัวใจสาวๆ ละลายตรงหน้าจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ โทนี่ รากแก่น มาในฝั่งบุ๋น 5555 แต่ถ้าให้ใกล้เคียงในความเป็นหนังโรแมนติคคอมมิดี้ก็คงเป็นว่าเน้นรูปลักษณ์ความเป็นพระเอกฮาก๊ากต้องให้แจ๊ค แต่เลือกโทนี่มาเท่ห์ หล่อ กระชากใจสาวๆ คลุกเคล้าความโรแมนติคแบบสุดๆ ชนิดที่ว่าเคาะกันมาตั้งแต่ลุคส์เสื้อผ้าหน้าผมเครื่องแต่งกายไปจนถึงบุคลิกคาแรคเตอร์นิสัยใจคอกันเลยทีเดียว แถมหนุ่มแดนตั้งใจดึงเสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวหนุ่มโทนี่กันออกมาแบบจัดเต็มในบทที่หลายคนอาจหลงคิดไปว่าหรือนี่คือตัวจริงของโทนี่ รากแก่น ช่างตัดผมที่มักทำให้สาวๆ อ่อนระทวยไปตามๆ กันไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่
 
          “ครับในฤดูที่ฉันเหงา ผมรับบทเป็นช่างทำผมที่ชื่อว่าเดซี่ ด้วยลุคส์ ด้วยอาชีพการงาน คือก็จะเป็นช่างทำผม เป็นบาร์เบอร์ ที่มีนิสัยขี้เล่น เจ้าชู้ มีความชิลล์มากๆ แล้วด้วยลุคส์ที่ดีไซน์ออกมา ก็จะแต่งตัวแบบเสื้อยีนส์ กางเกงยีนส์ แล้วมีผ้าที่ใช้คลุม ทับอีกทีหนึ่งคือผ้าที่เป็นหนังสีน้ำตาลคล้ายๆชุดช่างมีช่องไว้เสียบกรรไกร หวี เลยมีการออกแบบมาให้เป็นบาร์เบอร์นิดหน่อย โดยรวมแดนอยากให้ดูออกมาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างดูมีเสน่ห์ มีความเท่ห์ในตัว สำหรับคาแรกเตอร์ของเดซี่ นอกจากเป็นช่างทำผม ก็จะมีร้านทำผมเป็นของตันเอง ไม่ได้มีอะไรหวือหวามาก รักที่จะใช้ชีวิตแบบนี้ มีความสุขกับทุกอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องร้ายแค่ไหน เค้าก็มองโลกในแง่บวก สนุกกับการที่ได้แกล้งคน เป็นผู้ชายที่มีความขี้เล่น ขี้แกล้งคน ในขณะเดียวกันก็เป็นคนนิ่งๆ รู้ทันคนว่าคนไหนมาแบบไหน ความที่เขาต้องรู้ทัน ต้องรู้จักว่าผู้หญิงคนนี้เป็นแบบนี้ ต้องมีการบริหารเสน่ห์ อาทิเช่น รู้ว่ามีผู้หญิงคนนี้มาชอบ เราก็เล่นด้วยนะ ไม่ปฏิเสธเลย เราก็จะแบบมาสิ...เดี๋ยวเราจัดให้ เป็นคนที่ใช้ชีวิตแบบชิลล์ๆ ไม่สนใจอะไร ทำงานอะไรที่ชอบ วันไหนไม่มีงานทำก็ไม่เป็นไร นั่งมองต้นไม้ก็มีความสุขได้ จนวันหนึ่งที่ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งรับบทโดยแป้งโกะเปิดประตูร้านเข้ามา ก็ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ก็จะมีความรู้สึกจริงจังมากขึ้น จากคนที่ชอบหว่านเสน่ห์ เล่นกับเด็กและผู้ใหญ่ แต่ความตั้งใจจริงๆของเขาคือเป็นผู้ชายที่อยากให้คนทุกคนที่เข้ามามีความสุข มากกว่า ก็หวังว่าถ้าสาวๆ ที่ดูผมก็หวังว่าเขาจะไม่กลัวผม (หัวเราะ) คือในความเป็นจริงจะมีเรื่องจรรยาบรรณของความเป็นมืออาชีพอยู่ เพราะฉะนั้นเราไม่ได้ต้องการที่อยากจะมาใกล้ชิดลูกค้าอย่างนั้น แต่ในหนังด้วยความที่เขาเป็นช่างทำผม แล้วก็เจอผู้หญิงที่ชอบ มันก็จะมีอาการปิ๊งๆ กัน เหมือนกับว่าต้องเข้าไปใกล้ชิดอีกนิดนึงเพื่อที่จะได้ทำความรู้จักกันมากกว่า”
 
          อีกไม่นานเกินรอเตรียมพบกับลีลาหว่านเสน่ห์ของช่างทำผมสุดหล่อที่อาจจะแอบเข้ามานั่งในหัวใจของสาวๆ ไม่รู้ตัวใน “ฤดูที่ฉันเหงา” ผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของแดน วรเวช 9 พ.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X