กวางฮี (Kwanghee) และซอนฮวา (Sunhwa) โต้ข่าวลือ ยังไม่มีแผนถอนตัวออกจากรายการ ‘We Got Married’
2013-03-30 07:14:55
Advertisement
คลิก!!!

 

 
แฟนๆ ของรายการ ‘We Got Married‘ คงสบายใจกันได้มากขึ้น หลังจากที่ต้นสังกัดของพวกเขาได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า กวางฮี แห่ง ZE:A และซอนฮวา แห่ง SECRET เตรียมที่จะถอนตัวออกจากรายการเร็วๆ นี้ 
 
ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ได้รับการเปิดเผยออกมาว่า มีข่าวลืออย่างหนาหูเกี่ยวกับกวางฮีที่ได้ตัดสินใจออกจากรายการ เนื่องจากตารางการทำงานที่ยุ่งมากของเขา ทั้งจากผลงานเดี่ยวและผลงานกลุ่มร่วมกับเพื่อนสมาชิกวง ZE:A 
 
อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าข่าวลือดังกล่าวนี้จะไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยตัวแทนจากรายการ ‘We Got Married’ ได้แสดงความมั่นใจต่อแฟนๆ รายการออกมาว่า “พวกเราได้เห็นบทความข่าวเกี่ยวกับกวางฮีที่จะถอนตัวออกจากรายการแล้วครับ มันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริงเลยครับ พวกเราไม่เคยได้ยินอะไรมาก่อนจากทางต้นสังกัดของเขา และทางทีมงานของเราก็ยังไม่เคยได้ทราบเรื่องนี้กันมาก่อนเช่นกันครับ”
 
Star Empire ต้นสังกัดของกวางฮีได้เปิดเผยว่า “กวางฮีได้ถอนตัวออกจากรายการ ‘Knee Drop Guru‘ เพียงแค่รายการเดียวเท่านั้นครับ ถึงแม้ว่าจะมีตารางการโปรโมทในต่างประเทศช่วงเดือนเมษายน ทั้งที่อเมริกาและญี่ปุ่น แต่ตารางการถ่ายทำรายการของเขานั้นยังไม่ได้รับผลกระทบใดๆ ครับ ดังนั้นเขาจะยังคงถ่ายทำรายการ ‘We Got Married’ ต่อไปครับ”
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X