ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) สลัดคราบ มองจีฮโย เผยความงดงามในชุดฮันบกในละคร 'Mandate of Heaven'
2013-03-22 11:45:02
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) สลัดคราบ มองจีฮโย เผยความงดงามในชุดฮันบกในละคร 'Mandate of Heaven'
 
ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เผยภาพลักษณ์ในชุดฮันบก
 
เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ละคร 'Mandate of Heaven' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยภาพการถ่ายทำของซงจีฮโยออกมาให้ชมกัน ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
ซงจีฮโยรับบทเป็น ฮงดาอิน หมอหลวงผู้อบอุ่นที่มีจิตใจที่งบงามและมีความรักเกี่ยวกับเรื่องทางการแพทย์อย่างเต็มเปี่ยม ถึงแม้ว่าภายนอกเธอจะดูหยิ่งก็ตาม โดยซงจีฮโยที่สวมชุดหมอหลวงก็สร้างความดึงดูดสายตาจากหน้าตาที่งดงาม
 
ในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น ซงจีฮโยสวมบทฮงดาอินอย่างกระตือรือร้นและเยือกเย็นออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยภาพลักษณ์ของเธอที่แม้กระทั่งแววตาก็ดูแตกต่างจากภาพลักษณ์ในรายการวาไรตี้ ก็กำลังสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับตัวละครในเรื่องเป็นอย่างมาก หรือแม้กระทั่งภาพลักษณ์ของเธอในระหว่างพักกองที่นำผ้าห่มมาคลุมตัวเนื่องจากอากาศที่หนาวเย็น ก็ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศที่สงบและเยือกเย็น
 
ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากบริษัทผู้ผลิตละคร 'Mandate of Heaven' กล่าวว่า "ซงจีฮโยไม่หยุดอินกับบทฮงดาอินถึงแม้ว่ากล้องจะไม่ได้จับภาพเธอแล้วก็ตาม เนื่องจากเธอกำลังพยายามอย่างเต็มที่ เช่น การวิเคราะห์ตัวละครออกมาอย่างเพอร์เฟ็คเพื่อที่จะนำเสนอการแสดงที่ดีแก่ผู้ชม ก็ขอฝากให้ความสนใจกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"
 
อนึ่ง 'Mandate of Heaven' ที่ซงจีฮโยพลิกโฉมการแสดงพร้อมกับจะนำเสนอความสนุกใหม่ๆ ในจอแก้ว จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 เมษายน ต่อจากละครเรื่อง 'Iris 2'
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X