ไอดอลเกาหลี ยกทัพ จัดเต็ม 22 วง ระเบิดความมันส์ “Fanta Present Korean Music Wave in Bangkok 2013”
2018-09-10 15:27:57
Advertisement
Pyramid Game

ไอดอลเกาหลี ยกทัพ จัดเต็ม 22 วง ระเบิดความมันส์ “Fanta Present MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013”
 
          ปิดฉากไปแล้วอย่างสวยงามสำหรับ คอนเสิร์ต Fanta Present MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มี.ค 2556 ที่ผ่านมา คอนเสิร์ตที่รวมศิลปินเกาหลีไว้มากที่สุด และยิ่งใหญ่อลังการที่สุด เพื่อเอาใจสาวก K-POP ทั้งหลาย งานนี้เรียกว่าสมการรอคอย ซึ่งครั้งนี้เหล่าแฟนคลับราว 3 หมี่นคนได้แห่ไปรวมตัวกันไปมันส์จนสนามราชมังคลากีฬาสถานแทบแตกกับคอนเสิร์ตเกาหลียักษ์ใหญ่ “Fanta Present MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013” เต็มอิ่มร่วม5 ชั่วโมง ตั้งแต่ฟ้าสว่างยันมืด เที่ยงวันยันเที่ยงคืนกันเลยทีเดียว นอกจากเวทีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ก็ยังมีบู๊ธกิจกรรมหน้างานที่ต่างก็พากันมาร่วมสร้างสีสรรค์ให้บรรดาแฟนคลับได้ร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนานก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่ม จึงทำให้บรรยากาศคึกคักและคับคั่งไปด้วยแฟน K-POP ที่แต่งตัวมาประชันกัน รวมไปถึงป้ายไฟและสัญลักษณ์ต่างๆของศิลปินในดวงใจที่นำมาให้กำลังใจและต้อนรับอย่างเหนียวแน่น
 
          บรรยากาศในงาน เริ่มระเบิดความมันส์กันตั้งแต่ช่วงเย็นเลย แม้แดดจะแรงอยู่แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคของเหล่าแฟนเพลง K-POP แต่อย่างใด ซึ่งงานนี้มี "นิชคุณ" แห่งวง 2PM รับหน้าที่พิธีกรด้วย แฟนๆเต็มอิ่มกับความสนุกจากศิลปินเกาหลีกว่า 22 วง อย่างเนืองแน่น อาทิ 2NE1, 2AM, SHINee, KARA, BEAST, 4Minute, Sistar, Secret, TeenTop, B.A.P., EXO-K, T-ARA, MBLAQ, INFINITE, Miss A, BTOB, A Pink, NU’EAST, FT Island, Airplane, B1A4 และ A-JAX พร้อมใจจัดเต็มกันตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผมและลีลาการเต้น ชนิดที่ว่าไม่มีพักกันเลย ไม่ต้องบรรยาย อะไรมากเมื่อฝั่งหนุ่ม ๆ แต่งเต็ม มาเรียกเสียงกรี๊ด ไม่ว่าจะเป็นวง FT Island , BTOB, MBLAQ , SHINEE , A Pink , Beast ขึ้นโชว์กันทีทำเอาสาว ใจละลาย ฝั่งสาวๆก็ไม่น้อยหน้า พกพาความสวยใสน่ารัก พร้อมท่าเต้นน่ารักๆ มาอวดชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น4Minute,Kara,Secret,T-Ara และวงที่ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังเมื่อ ถึงวง 2NE1 โชว์ก็มาพร้อมเพลงฮิต Fire ให้แฟนๆแดนซ์กันจนลืมเหนื่อย งานนี้ ไอดอลแต่ละวงก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังกันเลยทีเดียว ขนเพลงฮิตมาระเบิดความมันส์กระจายทั่วทั้งสนามกีฬา สร้างความประทับใจ ให้แฟนๆ กลับบ้านกันเป็นแถว สำหรับผู้ใหญ่ใจดีอย่างบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด และ สถานีโทรทัศน์ MBC ของประเทศเกาหลี ถือได้ว่าเป็นการผนึกกำลังกันร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดยอดคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 สร้างความสำเร็จได้อย่างลงตัวเป็นอย่างมาก
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X