คิมบอม (Kim Bum) และจองอึนจี (Jung Eun Ji) เผยวีดีโอเบื้องหลังฉากจูบในละคร 'That Winter, The Wind Blows'
2013-03-18 13:01:09
Advertisement
Pyramid Game

คิมบอม (Kim Bum) และจองอึนจี (Jung Eun Ji) เผยวีดีโอเบื้องหลังฉากจูบในละคร 'That Winter, The Wind Blows'
 
คิมบอม (Kim Bum) และจองอึนจี (Jung Eun Ji) เผยวีดีโอเบื้องหลังฉากจูบ
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ใน Official Homepage ของละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows' ทางช่อง SBS ได้มีการเปิดเผยวีดีโอการถ่ายทำโดยมีชื่อว่า 'เบื้องหลังฉากจูบของคู่รักคาร์บอน'
 
โดยในวีดีโอที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพวีดีโอในกองถ่ายละครที่จะมีการถ่ายทำฉากจูบของคิมบอมและจองอึนจีที่ออกอากาศในตอนที่ 9 ในวันที่ 7 มีนาคม โดยในเรื่อง มุนฮีซอน (รับบทโดย จองอึนจี) ได้หอมแก้ม พัคจินซอง (รับบทโดย คิมบอม) ด้วยเหตุนี้ พัคจินซองจึงได้จูบมุนฮีซอนอย่างลึกซึ้งกว่า แล้วนำผ้าห่มขึ้นมาคลุมใบหน้าของกันและกัน 
 
โดยในวีดีโอเบื้องหลัง คิมบอมได้เสนอทีมงานว่า "เอาผ้าห่มคลุมเถอะ" ส่วนจองอึนจีที่เห็นคิมบอมดูมีความมุ่งมั่นก่อนจะถ่ายทำฉากจูบก็กล่าวออกมาว่า "ฉันจะบ้าตาย แตกตื่นแน่" ซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะ จากนั้นคิมบอมและจองอึนจีก็สลัดความเขิน ถ่ายฉากจูบอย่างลึกซึ่ง หลังจากนั้นเมื่อทีมงานถามว่า "รู้สึกยังไงบ้างคะ?" จองอึนจีก็ตอบอย่างเขินๆ ว่า "ทำไมถึงต้องถามความรู้สึกด้วยล่ะคะ"
 
อนึ่ง 'That Winter, The Wind Blows' ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.55 น. ทางช่อง SBS

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X