ประวัติ เจมส์ จิรายุ พระเอกมาแรง จากสุภาพบุรุษจุฑาเทพ
2013-03-14 22:01:39
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก JamesJirayu
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram jirayu_jj

ถูกจับตามองตั้งแต่วางตัวนักแสดงแล้ว สำหรับ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่ผู้จัดคนเก่งอย่าง "คุณแหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์" เห็นแววออร่าพระเอก จึงทาบทามให้สวมบทของ "คุณชายพุฒิภัทร" ในละครฟอร์มยักษ์ภาคต่ออย่างเรื่อง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" นวนิยายชื่อดังสุดฮอตที่ใคร ๆ ต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอย...

ทั้งนี้ หลายคนก็อยากทราบว่า เจมส์ จิรายุ เป็นใครมาจากไหน ทำไมถึงมาแรงแซงโค้งรับบทคุณหมอหนุ่มสุดหล่อไปครอบครอง วันนี้กระปุกดอทคอมก็ขอนำประวัติของหนุ่มเจมส์ จิรายุ มาฝากกัน ขอบอกไว้เลยว่า ถึงจะสวมบทเป็นคุณชายสุดหล่อ คุณหมอสุดเนี้ยบ แต่ว่าตัวจริงของหนุ่มเจมส์นั้น น่ารัก น่าหยิก และขี้เล่นสุด ๆ เลยล่ะ

สำหรับ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" เกิดเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2536 หนุ่มน้อยหน้าใสจากจังหวัดพิจิตรคนนี้เป็นเด็กปั้นของป้าแจ๋ว ยุทธนา ประเดิมงานในวงการบันเทิงด้วยการแสดงภาพยนตร์เรื่อง "Where is Love อยู่ที่ไหนนะ…ความรัก" โดยหนุ่มเจมส์สวมบทเป็น น้ำน่าน ถึงแม้ภาพยนตร์ดังกล่าวจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนัก แต่ชื่อของ เจมส์ จิรายุ ก็โด่งดังประมาณหนึ่ง เนื่องจากสาว ๆ ถูกอกถูกใจกับรอยยิ้มน่ารัก ๆ แห่สมัครเป็นแฟนคลับกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

นอกจากผลงานภาพยนตร์แล้ว เจมส์ จิรายุ ก็ยังเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกรุ่นพี่ช่อง 7 สี ดีกรีนางงามอย่าง "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" โดยฝ่ายหญิงระบุว่าสนิทกัน แต่ความสัมพันธ์นั้นเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น ถึงกระนั้นก็ยังมีข่าวลือว่า สาวเอมมี่นั่งรถเฟอร์รารี่สุดหรูของหนุ่มเจมส์ไปไหนต่อไหนบ่อยครั้ง แต่สุดท้ายข่าวนี้ก็เงียบหายไปในที่สุด

ส่วนการชิมลางงานละครครั้งแรกของ เจมส์ จิรายุ กับการเป็นพระเอกป้ายแดงในเรื่องที่หลายคนจับตามองอย่าง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" นั้น โดยในเรื่องเจมส์ต้องประชันบทบาทกับ เบลล่า ราณี ในบทบาทของคุณชายไฮโซตระกูลเก่าแก่ แถมยังเล่นเป็นคุณหมออีกด้วย งานนี้ถือได้ว่าเป็นงานยากพอสมควร แต่หนุ่มเจมส์ก็ไม่ท้อ พยายามอ่านนวนิยายเรื่องนี้เพื่อทำความเข้าใจกับตัวละครให้ได้มากที่สุด และพยายามสวมบทบาทให้สมจริง ทุ่มเทกับละครอย่างเต็มที่ไม่ให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอนจ้า

เอ้า! ใครที่ชอบหนุ่มเจมส์ จิรายุ ก็อย่าลืมติดตามละคร "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ละครเรื่องแรกในชีวิตของเขาด้วยนะจ๊ะ ฝีมือการแสดงจะสอบผ่านหรือไม่ต้องติดตามกัน แต่เรื่องหน้าตาความหล่อนั้น สาว ๆ คงให้ผ่านฉลุย เพราะหนุ่มเจมส์ ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมยังขี้เล่นอีกด้วยล่ะ อิอิ



ประวัติ เจมส์ จิรายุ พระเอกมาแรง จากสุภาพบุรุษจุฑาเทพ


ประวัติ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

 ชื่อ : จิรายุ ตั้งศรีสุข

 ชื่อเล่น : เจมส์

 ฉายา : แฮร์รี่

 วันเกิด : วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2536

 อายุ : 19 ปี

 กรุ๊ปเลือด : โอ

 บ้านเกิด : พิจิตร

 สมาชิกในครอบครัว : พ่อ แม่ พี่สาว และเจมส์

 การศึกษา : จบมัธยมต้นที่ โรงเรียนอนุบาลวชิร จบมัธยมปลายที่ โรงเรียนพิจิตรพิทยาคม ปัจจุบันกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุ-โทรทัศน์ ปี 1

 สีที่ชอบ : สีชมพู

 ดอกไม้ที่ชอบ : กุหลาบสีขาว

 อาหารที่ชอบ : หมูสะเต๊ะที่พิจิตร

 อาหารท่ไม่ชอบ : เครื่องในทุกชนิด

ความสามารถพิเศษ


ด้านดนตรี (เต้นลีลาศ, เล่นกีตาร์, กลอง, เปียโน, ร้องเพลง)

ด้านกีฬา (ฟุตบอล, บาสเกตบอล, ว่ายน้ำ ฯ)

ผลงาน เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข


ละคร - สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ทางช่อง 3 รับบทคุณชายพุฒิภัทร บุตรชายคนที่ 3 ของตระกูล

ภาพยนตร์ – Where is Love อยู่ที่ไหนนะ…ความรัก รับบทเป็น น้ำน่าน

โฆษณา - Catalogue Friday กับ ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์

รางวัล - ชนะเลิศ The Idol Friday 2011

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X