อีเจฮุน (Lee Je Hoon) เผยภาพล่าสุดหลังจากเข้ากรมทหารในชุดสิบตำรวจตรี
2013-03-11 11:16:10
Advertisement
คลิก!!!

อีเจฮุน (Lee Je Hoon) เผยภาพล่าสุดหลังจากเข้ากรมทหารในชุดสิบตำรวจตรี
 
นักแสดงหนุ่ม อีเจฮุน (Lee Je Hoon) ที่เข้ากรมทหารเป็นสิบตำรวจตรี เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว ได้เปิดเผยภาพล่าสุดออกมาให้ชมกัน
 
เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา Seoul Metropolitan Police Agency ได้เปิดเผยภาพยนตร์เรื่องสั้นที่จัดทำขึ้นเองออกมาให้ชมทาง Youtube Official Channel 
 
โดยก่อนที่ภาพยนตร์จะเริ่ม ก็ได้มี นักแสดงหนุ่ม อีเจฮุน, คิมดงอุค, คิมจุน (ชื่อจริง คิมฮยองจุน) และเอส (ชื่อจริง ชเวซองอุค) จากวง Paran ที่เป็นคณะประชาสัมพันธ์ของ Seoul Metropolitan Police Agency ในขณะนี้ กล่าวอธิบายเกี่ยวกับจุดมุ่งหมายของการจัดทำภาพยนตร์เรื่องนี้
 
อีเจฮุน, คิมดงอุค, คิมจุน และเอส ที่ไม่ได้เห็นหน้ากันมานานอยู่ในชุดสิบตำรวจตรีที่ดูเรียบร้อย เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อีเจฮุนก็ได้เผยให้เห็นรอยยิ้มที่บริสุทธิ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่เขากำลังปรับตัวเข้ากับชีวิตการเป็นทหารได้เป็นอย่างดีเช่นเคย
 
สำหรับภาพยนตร์ในครั้งนี้ อีเจฮุนและคิมดงอุคได้เข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญและผู้ช่วยผู้กำกับ อีกทั้งนักแสดงหนุ่ม อิมยูจิน และคังซองพิล ก็ได้ร่วมแสดงในรูปแบบของ Talent Donation อีกด้วย
 
ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมวีดีโอดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "คิมดงอุคอ้วนขึ้นนิดหน่อยนะ" "อีเจฮุนเหมือนกำลังถ่ายหนังอะไรสักเรื่องเลย" "ตอนยิ้มน่ารักมากๆ เลย" "เอสหล่อจริงๆ เลยนะ" "ถึงการแสดงจะดูขัดๆ ไปหน่อย แต่ดูท่าทางจะจำเป็นในภาพยนตร์แบบนี้นะ" "ทั้งสี่คนดูเหมาะสมกับเครื่องแบบมากเลย" เป็นต้น
 
อนึ่ง ภาพยนตร์ที่ Seoul Metropolitan Police Agency จัดทำขึ้นได้กล่าวถึงความตึงเครียดของความรุนแรงในโรงเรียน โดยจัดทำขึ้นเพื่อปรับปรุงความสนใจและการเข้าร่วมของสมาชิกสังคม
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X