สาธารณรัฐเช็กให้นางแบบนุ่งบิกินี่ อาบน้ำโชว์โฆษณา Sony Xperia Z
2013-03-10 10:38:13
Advertisement
คลิก!!!






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก   exclusivemedianews.org

              ที-โมบาย ในสาธารณรัฐเช็ก โชว์คุณสมบัติกันน้ำของ  Sony Xperia Z ด้วยการให้นางแบบในชุดบิกินี่มาอาบน้ำโชว์กันหน้าร้านพร้อมกับเล่นโทรศัพท์ ไปด้วย

              เชื่อว่าใครได้อ่านข่าวนี้คงจะอิจฉาหนุ่ม ๆ ที่อยู่ในสาธารณรัฐเช็กเป็นแน่ เมื่อร้านขายอุปกรณ์โทรศัพท์ ที-โมบาย ในสาธารณรัฐเช็กได้ร่วมกับโซนี่ ทำการโฆษณาโปรโมทโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ด้วยการจ้างนางแบบหุ่นเซ็กซี่มาอาบน้ำโชว์มันตรงหน้าร้านซะเลย

              โดยวานนี้ (9 มีนาคม) เว็บไซต์เอ็กคลูซีฟมีเดียนิวส์ มีรายงานว่า สำหรับกลยุทธ์ในการโฆษณาเช่นนี้ เป็นสิ่งที่จัดทำขึ้นเพื่อโปรโมท Sony Xperia Z โทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากบริษัทโซนี่ของญี่ปุ่นที่ มีคุณสมบัติพิเศษคือกันน้ำได้ พวกเขาจึงไม่คิดว่าจะมีอะไรที่เหมาะจะ โฆษณาคุณสมบัติพิเศษนี้ได้ดีเท่าไปกับการแสดงให้ลูกค้าได้เห็นกันชัด ๆ ไปเลยว่า Sony Xperia Z ของพวกเขากันน้ำได้จริง


 






              และนั่นทำให้พวกเขาเกิดไอเดียทำโฆษณาด้วยการจับนางแบบสาวหุ่นเซ็กซี่ใส่ชุด บิกินี่ อาบน้ำ ซึ่งขณะที่พวกเธอตัวเปียกไปทั้งตัวและอยู่ในห้องอาบน้ำนั้น ก็ให้พวกเธอใช้โทรศัพท์ Sony Xperia Z พูดคุยและเล่นเฟซบุ๊กโชว์ต่อหน้าเหล่าลูกค้าที่ผ่านไปผ่านมา อย่างไรก็ ตาม หลังโฆษณานี้ปรากฏสู่สายตาประชาชน ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก และประสบความสำเร็จตามที่วางแผนไว้ แม้ว่าลูกค้าที่มามุงดูกันเป็นจำนวนมากนั้นจะเป็นหนุ่ม ๆ แทบทั้งหมดก็ตาม

              สำหรับ Sony Xperia Z นั้น ประสบความสำเร็จในตลาดของประเทศอังกฤษ ฝรั่งเศส และเยอรมัน มาแล้ว ด้วยคุณสมบัติ กันน้ำ ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) 4.1 หน้าจอ 5 นิ้ว ความละเอียด  Full HD 1080p พร้อมกล้อง 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X