“ซัน” พระเอกโพลีพลัส รับผิดภาพจ๊วบปากแฟนสาวหลุด
2013-03-07 15:55:57
Advertisement
Pyramid Game

“ซัน” พระเอกโพลีพลัส เครียดภาพเปลือยท่อนบนจูบปากกับแฟนสาวหลุด แจงคบกันมา 1 ปีตอนนี้ก็ยังคบอยู่ ไม่เชื่อฝ่ายหญิงเป็นคนปล่อยภาพ รับถูกผู้ใหญ่เรียกเตือนและมีผลกระทบกับงาน พร้อมขอโทษที่มีเรื่องแบบนี้

ทำเอาฮือฮา หลังพระเอกหนุ่มจากค่ายโพลีพลัส “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” มีภาพหลุดเปลือยท่อนบนจูบปากกับสาวหลุดออกมา ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงภาพดังกล่าวว่า เป็นภาพที่ถ่ายเล่นไว้กับแฟนสาว ซึ่งไม่รู้ว่าหลุดออกมายังไง พร้อมขอโทษที่มีเรื่องแบบนี้

“ผมรู้ตัวว่าทำผิดเพราะรูปที่ออกมาค่อนข้างแรง ขอโทษที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ คราวหลังจะระวังให้มากกว่านี้ เจตนาของผมคือคบกับใครก็แค่อยากถ่ายรูปเก็บไว้ดูเล่นๆ ไม่ทราบว่าภาพมันหลุดออกมาได้ยังไง ต้องขอโทษผู้ใหญ่ทางโพลีพลัส และขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังด้วย หลังจากมีภาพออกไปทางผู้ใหญ่ก็มีตักเตือนบ้าง”

“ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าภาพมันหลุดออกมาได้ยังไง แต่ที่แน่ๆ ผมไม่ใช่จากตัวแน่นอน เท่าที่ดูรูปน่าจะเป็นกล้องของผู้หญิง แต่ผมเชื่อว่าไม่น่าจะใช่เขาที่เป็นคนปล่อยภาพนี้ออกมา เพราะผู้หญิงในภาพคือแฟนผม คบกันมาประมาณหนึ่งปีแล้ว ตอนนี้ก็ยังคบกันอยู่ เชื่อว่าเขาไม่ได้ทำเพราะเขาคงไม่ทำร้ายผมขนาดนั้น อีกอย่างผมก็ไม่ได้ดังขนาดที่ใครจะมาเกาะกระแสได้ หลังจากมีภาพนี้เขาก็ยังขอโทษผมที่ทำให้เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา”

“ส่วนตัวก็เครียดครับเพราะรูปมันแรงจริงๆ แต่ผมก็เป็นวัยรุ่นที่คบใครก็อยากถ่ายรูปไว้ดู ตอนนี้ทางผู้ใหญ่ทั้งทางผมและทางแฟนผมก็ยังไม่เห็นรูปเลย ถ้าเห็นก็คงโดนว่า ถามว่าภาพนี้จะมีผลกระทบกับงานในวงการหรือภาพลักษณ์ไหม คิดว่าน่าจะมีส่วน เรื่องภาพลักษณ์คงถูกมองเปลี่ยนไปอยู่แล้ว แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากยอมรับผิดในสิ่งที่ทำและขอโทษครับ ทุกคนอย่าคิดไปไกลเพราะแค่ถ่ายรูปเล่นกับแฟนเก็บไว้ดูแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรจริงๆ แต่หลังจากนี้คงไม่ถ่ายแบบนี้อีกแล้วเพราะเข็ดมาก”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X