CNBLUE คอนเฟิร์มกำหนดการจัดเวิลด์ทัวร์ที่ออสเตรเลียและฟิลิปปินส์ 1 และ 15 มิถุนายน 2013
2013-03-01 10:20:16
Advertisement
Pyramid Game

 

 
CNBLUE คอนเฟิร์มกำหนดการจัดเวิลด์ทัวร์ที่ออสเตรเลียและฟิลิปปินส์
 
เมื่อวันที่ 1 มีนาคม FNC Entertainment ต้นสังกัดของ CNBLUE เปิดเผยว่า "CNBLUE จะจัดเวิลด์ทัวร์ที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย และฟิลิปปินส์ ในวันที่ 1 และ 15 มิถุนายน ตามลำดับครับ" เสริม "ส่วนกำหนดการจัดเวิลด์ทัวร์ที่ยุโรป อเมริกาเหนือ-ใต้ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการพูดคุยกันครับ"
 
CNBLUE จะเป็นวงดนตรีเกาหลีวงแรกที่จะได้จัดการแสดงขึ้นที่ออสเตรเลีย ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ ที่ออสเตรเลียเป็นอย่างมาก โดยมินิอัลบั้ม 'Re:Blue' ของ CNBLUE ที่เปิดตัวออกมาเมื่อไม่นานมานี้ก็กำลังสร้างความนิยมระดับโลก ซึ่งก็คาดว่าจะการตอบรับเรื่องการจัดเวิลด์ทัวร์ก็จะร้อนแรงไม่แพ้กัน
 
ตามที่ประกาศออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ CNBLUE จะเริ่มเปิดฉากเวิลด์ทัวร์แรกโดยจะเริ่มจากการเปิดการแสดงขึ้นที่ไต้หวันที่จะจัดขึ้นที่ Taipei Arena ที่ไต้หวัน ในวันที่ 6 เมษายนนี้ จากนั้นก็จะเปิดการแสดงที่สิงคโปร์ ในวันที่ 13 เมษายน ไทย ในวันที่ 4 พฤษภาคม และฮ่องกง ในวันที่ 11 พฤษภาคม
 
อีกทั้งพวกเขาก็มีกำหนดจะมาพบกับแฟนๆ ชาวเกาหลีในการเปิดการแสดงที่จัมชิล กรุงโซล ในวันที่ 25-26 พฤษภาคม โดยหลังจากการแสดงที่กรุงโซล CNBLUE ก็วางแผนจะบินไปจัดเวิลด์ทัวร์ต่อที่ออสเตรเลียและฟิลิปปินส์ทันที
 
อนึ่ง สำหรับชื่อเวิลด์ทัวร์ 'CNBLUE 2013 WORLD TOUR' มีชื่อว่า 'BLUE MOON' โดยได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักอย่างเป็นทางการออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก
 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X