2PM ครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงญี่ปุ่น 3 ชาร์ตรวด
2013-02-19 11:40:05
Advertisement
คลิก!!!

2PM ครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงญี่ปุ่น 3 ชาร์ตรวด 
 
2PM ครองอับดับ 1 ชาร์ตเพลงญี่ปุ่น 3 ชาร์ตรวดในชาร์ตประจำสัปดาห์จของ HMV, Tower Record รวมถึง Oricon Weekly ชาร์ต
 
2PM ที่วางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 'Legend of 2PM' ที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เคยขึ้นครองอันดับ 1 Tower Record Online ชาร์ต, HMV และ Oricon ชาร์ต ทันทีหลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มภายใต้ความรักและความสนใจอย่างร้อนแรง
 
หลังจากนั้น ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2PM ก็ครองอันดับสูงสุดในชาร์ตประจำสัปดาห์ของ Tower Record, HMV และ Oricon Weekly ชาร์ต สร้างความประทับใจให้กับผู้เกี่ยวข้องในวงการเพลงญี่ปุ่นกับศักยภาพของ 2PM ที่ครองอันดับ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ 3 ชาร์ตรวดทั้งๆ ที่วางจำหน่ายอัลบั้มได้ยังไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ 
 
2PM กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกดีใจมากที่ได้ยินข่าวดีว่าพวกเราครองอันดับ 1 ชาร์ตประจำสัปดาห์ของ Tower Record, HMV และ Oricon Weekly ชาร์ต แล้วก็อยากจะกล่าวคำขอบคุณแก่ทุกๆ คนที่สนับสนุนพวกเราเสมอมาครับ พวกเราจะเป็นวง 2PM ที่ตั้งใจทำงานเสมอให้สมกับที่ทุกๆ คนให้การสนับสนุนครับ"
 
2PM จะลุย Arena Tour ต่อร่วมกับผู้ชมทั้งหมด 15,000 คน จนถึงเดือนกุมภาพันธ์นี้ จากนั้นจะจัดงานคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมร่วมกับผู้ชม 11,000 คน ในเดือนเมษายน

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X