โจจองซอก (Jo Jung Suk) และไอยู (IU) เข้าร่วมถ่ายทำภาพโปสเตอร์ละคร 'Lee Soon Shin Is The Best'
2013-02-19 11:12:24
Advertisement
Pyramid Game

โจจองซอก (Jo Jung Suk) และไอยู (IU) เข้าร่วมถ่ายทำภาพโปสเตอร์ละคร 'Lee Soon Shin Is The Best'
 
ภาพจากกองถ่ายในการถ่ายโปสเตอร์ละคร 'Lee Soon Shin Is The Best' ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว
 
ในกองถ่ายภาพโปสเตอร์ละคร 'Lee Soon Shin Is The Best' ทางช่อง KBS 2TV ที่ดำเนินขึ้นที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง แขวงนนฮยอง กรุงโซล ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ มีเหล่านักแสดงหลัก คือ ไอยู, โจจองซอก, โกดูชิม, อีมีซุก, ซนแทยอง, ยูอินนา, โกจูวอน ตบเท้าเข้าร่วมถ่ายทำภาพโปสเตอร์กันมากมาย
 
สำหรับท่าโพส 'The Best' ที่เข้ากับชื่อของละคร 'Lee Soon Shin Is The Best' ก็ช่วยสร้างบรรยากาศที่สดใสตลอดเวลาด้วยรอยยิ้มโดยอัตโนมัติของทุกคนในกองถ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไอยูได้สวมบทตัวละครในหลากหลายคอนเซ็ปต์ตั้งแต่ 'สาวตกงานผู้แจ่มใส' หรือ 'นางฟ้าสุดเซ็กซี่' ออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค ส่วนโจจองซอกก็สวมชุดสูทที่ดูเพอร์เฟ็ค และแปลงโฉมมาในลุคเสื้อผ้าสบายๆ ได้อย่างเหมาะสม
 
อนึ่ง 'Lee Soon Shin Is The Best' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและการตามหาความสุขของลูกสาวคนเล็กกับแม่ที่เข้าไปพัวพันกับโชคชะตาที่ไม่คาดฝันเนื่องจากสาเหตุการตายของพ่อ และเรื่องราวความรักของเธอเป็นหลัก โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 มีนาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X