ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง T-ARA เตรียมเข้าร่วมถ่ายทำภาพยนตร์ญี่ปุ่น 'Jinx' 19 กุมภาพันธ์นี้
2013-02-14 11:03:35
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง T-ARA เตรียมเข้าร่วมถ่ายทำภาพยนตร์ญี่ปุ่น 'Jinx' 19 กุมภาพันธ์นี้
 
ภาพยนตร์ญี่ปุ่น 'Jinx' ที่มีฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง T-ARA ร่วมแสดง จะเข้าสู่การถ่ายทำครั้งแรกที่ญี่ปุ่นในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้
 
เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ROBOT บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เปิดเผยว่า "ภาพยนตร์เรื่อง 'Jinx' ผลงานใหม่ของผู้กำกับนาโอโตะ คุมาซาวะ (Naoto Kumazawa) จะเริ่มถ่ายทำที่คิตะคิวชู, ฟุคุโอกะ ที่ประเทศญี่ปุ่น และที่ประเทศเกาหลี ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป" โดยภาพยนตร์เรื่อง 'Jinx' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและมิตรภาพร่วมกันของนักศึกษามหาวิทยาลัยชาวญี่ปุ่น 2 คน กับนักเรียนแลกเปลี่ยนจากเกาหลี โดยฮโยมินรับบทเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาจากเกาหลี
 
ผู้กำกับนาโอโตะ คุมาซาวะ เป็นผู้กำกับที่เป็นที่รู้จักกันดีในประเทศเกาหลีด้วยจากผลงานการกำกับเรื่อง 'Letters From Kanai Nirai' นำแสดงโดย อาโออิ ยู (Aoi Yu) และ 'Rainbow Song' นำแสดงโดย อุเอโนะ จูริ (Ueno Juri) ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากฮโยมินแล้วยังมี ชิมิสึ คุรุมิ (Shimizu Kurumi) และยามาซากิ เคนโตะ (Yamazki Kento) รับบทเป็นนักแสดงนำอีกด้วย
 
'Jinx' ได้บริษัท ROBOT มารับหน้าที่ผลิต โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์พร้อมกันที่เกาหลี, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, สิงคโปร์ และไต้หวัน

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X