ต้นสังกัด ปฏิเสธข่าว ลีจงซอก และ จองโซมิน แอบเดทกัน
2013-02-07 23:58:58
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก soompi 

          ต้นสังกัดของ จองโซมิน และ ลีจงซอก ออกมาปฎิเสธว่าทั้งคู่ไม่ได้เดทกันอยู่ กรณีที่มีคนเห็นทั้งคู่ขึ้นเครื่องไฟลท์เดียวกันไปญี่ปุ่น
 

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ สื่อต่าง ๆ ของเกาหลีใต้ ประโคมข่าวว่าดาราหนุ่ม ลีจงซอก (Lee Jong Suk) แอบหนีไปสวีทไกลถึงญี่ปุ่นกับ จองโซมิน ( Jung So Min) นางเอก แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ฉบับเกาหลี โดยมีคนเห็นว่าทั้งคู่นั่งเครื่องไฟลท์เดียวกันไปญี่ปุ่นในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่นั่งคนละที่ จึงทำให้ข่าวแพร่สะพัดไปทั่วทั้งโลกออนไลน์ว่าทั้งคู่เดทกันอยู่ โดยมีคนมาโพสต์ว่า เคยเห็นทั้งคู่ไปดูหนัง และออกเดทกันอยู่บ่อย ๆ จนหลายคนสงสัยว่า การไปญี่ปุ่นพร้อมกันของทั้งคู่ อาจเป็นการแอบไปสวีทกัน
 
          ล่าสุด วันที่ 6 กุมภาพันธ์ เว็บไซต์ soompi  รายงานว่า ต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมาเปิดเผยว่า ทั้งสองคนไปญี่ปุ่นด้วยเหตุผลส่วนตัว พร้อมปฎิเสธข่าวลือที่เกิดขึ้นว่าไม่เป็นความจริงด้วย โดยตัวแทนของลีจงซอกเผยว่า ที่ทั้งคู่ไปวันเดียวกัน ไฟลท์เดียวกันพอดี ถือเป็นความบังเอิญอย่างสุด ๆ ทั้งคู่ไม่ได้เดทกัน และลีจงซอกจะกลับมาจากญี่ปุ่นในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ทั้งนี้ เป็นไปได้ว่าที่ทั้งคู่ถูกจับตามองอย่างมากนั้น อาจเป็นเพราะบทบาทการแสดงของทั้งคู่ในซีรี่ส์เรื่อง School 2013 และ Can We Get Married? ที่บทส่ง จนทำให้ทั้งคู่เคมีเข้ากันเหลือเกิน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X