ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง T-ARA ประเดิมภาพยนตร์ญี่ปุ่น 'JINX'
2013-02-07 13:19:56
Advertisement
คลิก!!!

 ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง T-ARA ประเดิมภาพยนตร์ญี่ปุ่น 'JINX'

ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง T-ARA ประเดิมภาพยนตร์ญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องในวงการภาพยนตร์เปิดเผยว่า "ฮโยมิน แห่ง T-ARA ได้แคสติ้งในบทนักแสดงนำในภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง 'JINX' โดยเตรียมจะเข้าสู่การถ่ายทำเร็วๆ นี้" โดยฮโยมินที่เดบิวท์ผลงานภาพยนตร์ในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง 'Gisaeng Spirit' จะได้กลับมารับงานภาพยนตร์ครั้งที่ 2 ในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก T-ARA กำลังสร้างความนิยมเป็นอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้การเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ครั้งนี้ของฮโยมินก็กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในวงการภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน

ภาพยนตร์เรื่อง 'JINX' ที่ฮโยมินรับเล่นนั้น เป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Kumazawa Naoto ที่เดบิวท์ด้วยภาพยนตร์เรื่อง 'Tokyo Noir' เมื่อปี 2004 โดยภาพยนตร์เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรั้วมหาวิทยาลัยของญี่ปุ่น ซึ่งนอกจากฮโยมินแล้วยังมี Yamazaki Kento และ Shimizu Kurumi ที่จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ทางด้าน Core Contents Media ต้นสังกัดของ T-ARA กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เรื่องที่เรากำลังพูดคุยเรื่องการแคสติ้งอยู่นั้นเป็นความจริงครับ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มใดๆ ครับ ผ่านช่วงหยุดยาวปีใหม่ไปจึงจะสามารถบอกข้อมูลที่แน่นอนได้ครับ"

อนึ่ง ขณะนี้ T-ARA มีกำหนดเตรียมจะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นปลายเดือนกุมภาพันธ์ และเตรียมจะวางจำหน่ายอัลบั้มญี่ปุ่น โดยสมาชิกวง อึนจอง (Eun Jung) ก็ได้รับเลือกเป็นพิธีกรรายการ MBC Music 'Show Champion' ซึ่งก็สร้างฮือฮาอย่างมาก

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X