อีดงอุค (Lee Dong Wook) เผยภาพของขวัญที่ได้รับจากแฟนๆ และทีมงานรายการ 'Strong Heart'
2013-02-05 12:48:23
Advertisement
Pyramid Game

อีดงอุค (Lee Dong Wook) เผยภาพของขวัญที่ได้รับจากแฟนๆ และทีมงานรายการ 'Strong Heart'
 
นักแสดงหนุ่ม อีดงอุค (Lee Dong Wook) เปิดเผยภาพของขวัญที่ได้รับจากแฟนๆ และทีมงานรายการ 'Strong Heart' ทางช่อง SBS ก่อนรายการจะปิดฉากลง
 
เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ King Kong Entertainment ต้นสังกัดของอีดงอุคได้เปิดเผยภาพของขวัญที่แฟนๆ และทีมงานรายการได้เตรียมไว้เพื่ออีดงอุคที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ 'Strong Heart' มากว่า 1 ปี
 
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นภาพคัพเค้กอีดงอุค และชินดงยอบ พิธีกรร่วมรายการ รวมถึงรูปผู้ร่วมรายการ และโล่สลักข้อความขอบคุณที่ทีมงานเตรียมไว้ให้
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในโล่สลักข้อความขอบคุณยังสร้างความสนใจด้วยข้อความที่ถูกสลักเอาไว้ว่า 'อีดงอุค พิธีกรรูปหล่อที่จะไม่มีอีกแล้วในประวัติศาสตร์โทรทัศน์! ขอแสดงความขอบคุณแก่คุณที่ดึงดูดผู้หญิงเกาหลีในรายการ 'Strong Heart' ครับ ราชาแห่งจอแก้วปี 2013 คือ? คุณไงล่ะ'
 
อีดงอุคได้ถอนตัวจากรายการ 'Strong Heart' โดยได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา และเตรียมจะทุ่มเทให้กับการแสดงต่อไป ด้วยเหตุนี้ รายการ 'Strong Heart' จึงได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการเป็น 'Strong Heart 2 - Controller of the Heart'
 
อนึ่ง 'Strong Heart' เทปสุดท้ายของอีดงอุคจะออกอากาศวันที่ 5 กุมภาพันธ์ โดยมีสมาชิกวง SNSD ทั้งวงมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X