Pledis เผยโฉมหน้า มินคยู (Min Kyu) สมาชิกคนแรกของวงไอดอล Seventeen ที่มีสมาชิกวงถึง 17 คน
2013-01-29 11:20:24
Advertisement
Pyramid Game

Pledis เผยโฉมหน้า มินคยู (Min Kyu) สมาชิกคนแรกของวงไอดอล Seventeen ที่มีสมาชิกวงถึง 17 คน
 
Pledis เผยโฉมหน้า มินคยู (Min Kyu) สมาชิกคนแรกของวงไอดอล Seventeen
 
เมื่อวันที่ 24 มกราคม Pledis ต้นสังกัดของ ซนดัมบิ, After School, Orange Caramel, NU'EST เตรียมเดบิวท์ไอดอลกรุ๊ปวงใหม่ Seventeen ที่มีสมาชิกวง 17 คน โดยได้เปิดเผยโปรไฟล์ของมินคยู สมาชิกคนแรกออกมาให้ชมกันทาง Official SNS ของ Seventeen แล้ว
 
มินคยูมีหน้าตาที่ชวนให้นึกถึงพระเอกในการ์ตูนตาหวาน ซึ่งก็กำลังสร้างความประทับใจและความสงสัยให้กับชาวเน็ตในเวลาเดียวกัน ซึ่งทาง Pledis กล่าวว่า "เพื่อให้สมกับที่ Seventeen จะเป็นวงที่จะปั้นขึ้นมาพร้อมกับประชาชน เราจึงออกอากาศรายการและสะท้อนความคิดเห็นของประชาชน โดยสมาชิกที่ถูกเลือกเป็น MVP ในสัปดาห์หนึ่งจากการโหวตของผู้ชมจะถูกเปิดเผยโปรไฟล์หลักออกมา ซึ่งเราจะเตรียมนำเสนอโปรแกรมมากมายเพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าร่วมเทรนนิ่งได้ครับ"
 
สำหรับรายการ 'Seventeen TV' ที่ออกอากาศทางช่อง UStream Channel เป็นรายการเทรนนิ่งแบบเปิดรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานวาไรตี้กับรูปแบบ CCTV ในขั้นการเทรนนิ่งของ Seventeen วงไอดอลชาย 17 คน ที่มีอายุเฉลี่ย 17 ปี โดยกำลังออกอากาศแบบถ่ายทอดสดทุกวันพุธและศุกร์ เวลา 19.00 น.

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X