ฮยอนอา (Hyun A) ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) พัคซองอุง (Park Sung Woong) ร่วมเป็นแขกรับเชิญรายการ 'Running Man' ประจำสัปดาห์นี้
2013-01-22 13:33:35
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนอา (Hyun A) ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) พัคซองอุง (Park Sung Woong) ร่วมเป็นแขกรับเชิญรายการ 'Running Man' ประจำสัปดาห์นี้
 
สมาชิกรายการ 'Running Man' ทางช่อง SBS โผล่ปรากฎตัวย่านฮงแด
 
เมื่อวันที่ 22 มกราคม ได้มีผู้เปิดเผยภาพด้านหลังของสมาชิกที่กำลังถ่ายทำรายการ 'Running Man' ที่ย่านฮงแด ออกมาให้ชมกันทาง SNS ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก
 
ด้วยเหตุนี้ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 มกราคม ทางผู้เกี่ยวข้องจาก SBS จึงได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ภาพนี้เป็นภาพที่ประชาชนถ่ายเอาไว้ในวันที่ 21 มกราคมครับ ซึ่งสมาชิก Running Man ได้ถ่ายทำรายการหลากหลายสถานที่ของกรุงโซล ไม่ใช่เฉพาะที่ฮงแดที่เดียวเท่านั้นครับ"
 
ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวเปิดเผยต่อว่า "สำหรับแขกรับเชิญในครั้งนี้คือ ฮยอนอา แห่ง 4Minute นักแสดง ฮวังจองมิน และพัคซองอุง ครับ" โดยปิดปากเงียบเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์เกมอย่างละเอียดในครั้งนี้
 
อนึ่ง 'Running Man' ประกอบไปด้วย ยูแจซอก, คิมจงกุก, ฮ่าฮ่า, แกรี่, อีกวางซู, ซงจีฮโย โดยรายการออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X