มิน (Min) แห่ง miss A และ มินฮยอก (Min Hyuk) แห่ง BTOB ร่วมแจมรายการ 'Haphazard Family Season 2'
2013-01-11 11:55:29
Advertisement
คลิก!!!

มิน (Min) แห่ง miss A และ มินฮยอก (Min Hyuk) แห่ง BTOB ร่วมแจมรายการ 'Haphazard Family Season 2'
 
มิน (Min) แห่ง miss A และ มินฮยอก (Min Hyuk) แห่ง BTOB ร่วมแจมรายการ 'Haphazard Family Season 2' ทางช่อง MBC Every1
 
เมื่อวันที่ 11 มกราคม ทาง MBC Every1 เปิดเผยว่า "เนื่องในการปรับปรุงรายการ 'Haphazard Family Season 2' เราจึงได้แคสติ้ง มินมารับบท นักศึกษาที่อยู่หอพัก กับ มินฮยอกมารับบท หลานชายครับ"
 
'Haphazard Family Season 2' เป็นรายการเรียลวาไรตี้ในรูปแบบซิตคอม โดยมีนักแสดง อีกเยอิน และชเวรัน รับบทเป็น สามีภรรยา ดาราตลก จีซังรยอล รับบทเป็น ลุง ส่วนดาราตลก จางดงมิน รับบทเป็น ลูกชาย
 
มิน กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยคือฉันเพิ่งเคยร่วมรายการที่ผสมระหว่างวาไรตี้กับซิตคอมเป็นครั้งแรกค่ะ ก็เลยรู้สึกชอบบรรยากาศในกองถ่ายที่ไม่คุ้นเคย แล้วพี่ๆ ก็ช่วยดูแลกันดีมากๆ เลยค่ะ" เสริม "มันมีบทด้วยนะคะ แต่ก็เล่นสดกันซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งก็มีส่วนช่วยในการพัฒนาไหวพริบด้วยค่ะ เห็นรุ่นพี่เล่นกันแล้วฉันก็ได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างเลยค่ะ"
 
ส่วนมินฮยอก กล่าวว่า "เดิมทีผมอยากจะลองเล่นละครซิตคอมอยู่แล้วครับ ซึ่งผมก็รู้สึกเป็นเกียรติมากเพราะมันเหมือนเป็นโอกาสดีมากๆ ที่เข้ามาหาผมที่เป็นเด็กใหม่ครับ"
 
ทางด้าน PD ออรังคยอง แห่ง 'Haphazard Family Season 2' กล่าวว่า "เราคาดว่าการระดมเหล่าไอดอลยอดนิยมมาร่วมรายการจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นครับ ต่อไปก็ติดตามชมความรักที่จะเกิดขึ้นระหว่างมินกับมินฮยอกด้วยนะครับ"
 
อนึ่ง เรื่องราวตอนแรกของ 'Haphazard Family Season 2' ที่ได้มินกับมินฮยอกมาร่วมรายการจะออกอากาศในวันที่ 22 มกราคม เวลา 18.00 น.
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X