เผยภาพ จูวอน (Joo Won), ชานซอง (Chansung) และซนจินยอง (Son Jin Young) ในมาดสายลับหนุ่มสุดเท่จากละคร ‘My Girlfriend Is An Agent’
2013-01-10 17:36:12
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพ จูวอน (Joo Won), ชานซอง (Chansung) และซนจินยอง (Son Jin Young) ในมาดสายลับหนุ่มสุดเท่จากละคร ‘My Girlfriend Is An Agent’
 
ละครเรื่องใหม่ล่าสุด MBC ‘My Girlfriend Is An Agent‘ ได้ทำการเปิดตัวภาพถ่ายใหม่ของสามนักแสดงนำชายของเรื่อง ในมาดของสายลับหนุ่มสุดเท่ตามสไตล์ของสายลับชื่อดังอย่าง ‘เจมส์ บอนด์‘
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นจูวอน (Joo Won), ชานซอง (Chansung) แห่ง 2PM และซนจินยอง (Son Jin Young) ที่กำลังสวมใส่สูทแบบทักซีโด้และถือปืนไว้ในมือของพวกเขา
 
สำหรับจูวอนนั้นเป็นที่ทราบกันดีถึงความสามารถในการรับเล่นบทแอ็คชั่นของเขา ส่วนชานซองก็มีภาพลักษณ์ของ 'ไอดอลสัตว์ป่า' ที่ดูเท่และแข็งแกร่ง ด้านของซนจินยองก็เป็นที่ยอมรับมาจากการแสดงใน ‘Birth of a Great Star‘ ซึ่งเมื่อนำพวกเขาทั้งสามคนมารวมตัวด้วยกันนั้น ก็เหมาะสมกับบทบาทของสายลับหนุ่มสุดเท่ในละครเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี
 
อนึ่ง ละครเรื่อง ‘My Girlfriend Is an Agent’ เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรก ในวันที่ 23 มกราคม นี้ เวลา 21.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X