อีฮวานฮี (Lee Hwan Hee) เพื่อนสาวของซอฮยอน เตรียมคัมแบ็คเพลงแดนซ์ใหม่สุดเซ็กซี่
2013-01-09 11:36:30
Advertisement
คลิก!!!

 อีฮวานฮี (Lee Hwan Hee) เพื่อนสาวของซอฮยอน เตรียมคัมแบ็คเพลงแดนซ์ใหม่สุดเซ็กซี่

อีฮวานฮี (Lee Hwan Hee) เตรียมคัมแบ็คเพลงแดนซ์สุดเซ็กซี่

เมื่อวันที่ 7 มกราคม อีฮวานฮีได้เปิดเผยภาพนิ่งจากมิวสิควีดีโอออกมาให้กันผ่านทางต้นสังกัด โดยเธอเตรียมจะทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในฐานะนักร้องเดี่ยวหน้าใหม่ โดยจะถอดชื่อเรียก อดีตศิลปินฝึกหัดของ SM, สมาชิกคนที่ 10 ของ SNSD และเพื่อนของซอฮยอน แห่ง SNSD ออกไป

สำหรับเพลงไตเติ้ล 'Monroe's Heel' เป็นเพลงของนักแต่งเพลง คิมกอนอู ถ่ายทอดถึงความมั่นใจของเหล่าผู้หญิงในยุคปัจจุบัน โดยนำโครงเรื่องมาจากเซ็กซี่ไอคอน มาริลีน มอนโร ที่จงใจตัดรองเท้าส้นสูงข้างหนึ่งออกไป 0.6 ซม. เพื่อที่จะให้ความรู้สึกที่ดูเซ็กซี่ยิ่งขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย มีเอกลักษณ์อยู่ที่เมโลดี้ที่ลงตัวกับ Synth Sound และกีต้าร์

ส่วนมิวสิควีดีโอตัวนี้ได้ผู้กำกับ พัคบยองฮวาน ที่เคยถ่ายมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลแรก 'Secret' มารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง โดยอีฮวานฮีจะมาโชว์การแสดงสุดร้อนแรงที่แตกต่างจากเพลง 'Secret' ที่เคยเผยให้เห็นความบริสุทธิ์ของสาวน้อยอย่างสุดขั้วถึง 180 องศาฯ

Worthy Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "เราจะเปิดตัววีดีโอทีเซอร์ในวันที่ 11 มกราคม ซึ่งในวันนี้ได้เริ่มเปิดตัวภาพนิ่งจากมิวสิควีดีโอออกมาให้ชมกันแล้ว และเตรียมจะจัดงานโชว์เคสที่ BE.HIVE ชองดัมดง ในวันที่ 15 มกราคมครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X