โฉมแรกของ ณเดช คูกิมิยะ จากภาพยนตร์ “คู่กรรม”
2012-12-30 21:29:36
Advertisement
Pyramid Game

 

ค่ายหนังเอ็ม 39 ได้เผยโฉมแรกของตัวอย่างหนังฟอร์มใหญ่ของค่ายในปี 2556 เรื่อง “คู่กรรม” แปะหน้าหนัง “คุณนายโฮ” และหนังใหม่อีกหลายเรื่องที่เข้าฉายในโรงสุดสัปดาห์นี้ครับ ซึ่งสร้างความฮือฮาอย่างมากโดยเฉพาะในหมู่แฟนคลับของณเดช คูกิมิยะ ที่มารับบทเป็นโกโบริ พระเอกในหนังฉบับนี้ของผู้กำกับเรียวกิตติกร เลียวศิริกุล และเฟซบุคแฟนเพจ Barry.Ya ของนักแสดงนำ ก็ได้ภาพจากตัวอย่างหนังมาอย่างฉับไวก่อนใคร เผยภาพหน้ามลของณเดชในชุดเครื่องแบบทหารญี่ปุ่นครับ (คลิกที่ลิงก์เพื่อชมภาพใหญ่กว่านี้)

ผมยังไม่มีโอกาสได้เห็นตัวอย่างหนังจริงๆ แต่เสียงลือเสียงเล่าอ้างจากกระทู้ในห้องเฉลิมไทยของพันทิป ส่วนใหญ่พูดถึงในแง่ดีทั้งนั้นครับ จนถึงขั้นที่ทำให้บางคนไปดูหนัง “คุณนายโฮ” เพื่อจะดูตัวอย่างหนัง “คู่กรรม” ฉบับนี้กันเลยทีเดียว อ่านรายละเอียดฉากในตัวอย่างหนังได้ที่กระทู้นี้ครับ

ส่วนความเห็นเกี่ยวกับตัวอย่างหนังนั้น ล็อกอิน pikaball ในพันทิปบอกว่า “ดูตัวอย่างแล้วได้อารมณ์หนังสงครามญี่ปุ่นมากๆ ไม่คิดว่าเป็นหนังไทยเลย” และล็อกอินกะดังงานหน้าแป้น ก็ให้ความเห็นคล้ายกันว่า “เป็นคู่กรรมที่มีกลิ่นอายของสงครามโลกชัดเจนมาก

ความเห็นจากทวิตเตอร์ก็ออกไปในแนวบวกเป็นส่วนใหญ่ครับ เช่น @NitadKongtun บอกว่า “เห็นเเล้วก็เเปลกตา เพราะไม่เคยเห็นค่าย M39 ทำหนังฟอร์มใหญ่เเบบนี้ ใกล้เคียง นเรศวร เลยนะ น่าดูเหมือนกัน” และก็มีความเห็นด้านนักแสดงจาก @emocal ว่า “ทีเซอร์คู่กรรม ณเดชเป๊ะมากกก ส่วนอังศุมาลินโนคอมเม้นท์แว้บแรกบทนี้คนเล่นก็ไม่ผ่านแล้ว” และคุณ@meenkheankam ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องตัวอย่างหนังว่า “ตัวอย่าง”คู่กรรม”แปะในโรงเท่านั้นไม่ลงยูทูป จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงกลางเดือนมกราจะมีอะไรให้เห็นมากขึ้น” ขณะที่ @GossipGun ให้ความเห็นว่า “รอบเพรสวันนี้ มีตัวอย่าง คู่กรรม เวอร์ชั่นณเดชฉายปะหัวด้วย ส่วนตัวยังเฉยๆ แต่คิดว่าได้เงินชัวร์ แว่วมาว่าฉายราวๆ เมษาปีหน้า

ในความเห็นส่วนตัวต่อ “คู่กรรม” การได้นักแสดงระดับณเดช คูกิมิยะ มานำแสดงในบทโกโบริ อาจช่วยเรียกผู้ชมที่เป็นแฟนคลับให้เข้าไปดูหนังเรื่องนี้ได้นั้น คงได้มากในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่เครื่องการันตีว่าหนังจะทำเงินถล่มทลาย หนังอย่าง “รัก 7 ปี ดี 7 หน” ที่มีแม่เหล็กระดับนิชคุณ หรเวชกุล ก็ยังทำรายได้ไม่ถึง 100 ล้าน ทั้งที่จีทีเอชโปรโมทอย่างมาก และนำนักแสดงแม่เหล็กอีกมากมายมาช่วยดึงดูดผู้ชม และด้วยค่าตั๋วดูหนังที่แพงมากอย่างในปัจจุบัน คนดูหนังจะคิดเยอะมาก และมีแนวโน้มว่าอยากดูอะไรที่แตกต่างจากหนังทั่วไปในตลาด ทั้งไทยและเทศ ซึ่ง “คู่กรรม” ในแว้บแรกอาจดูไม่ใช่หนังที่จะแตกต่างได้ เพราะมีการสร้างมาแล้วหลายครั้ง แถมในปีหน้ายังจะมีละครด้วย แต่สิ่งที่จะทำให้ “คู่กรรม” ฉบับใหม่นี้ประสบความสำเร็จตามคาดของผู้สร้าง ปัจจัยสำคัญน่าจะอยู่ที่วิสัยทัศน์ของผู้กำกับ ในการนำเสนอให้ออกมาแตกต่างจากที่เคยผ่านมาทั้งหมด การที่ค่ายหนังให้คุณเรียวจากหนังดาร์คๆอย่าง “Goal Club เกมล้มโต๊ะ” และ “อหิงสา จิ๊กโก๋มีกรรม” มารับหน้าที่กำกับก็น่าจะสร้างความสนใจให้แก่นักดูหนังได้ ผมว่าคนดูหนังมากมายย่อมอยากรู้ว่าคุณเรียวจะตีความหนังออกมายังไง และถ้าสิ่งที่นำเสนอออกมานั้นแหวกจากที่ผ่านมา และน่าสนใจเพียงพอแล้วล่ะก็ นั่นจะเป็นปัจจัยสำคัญในการดึงให้คนดูไปดูหนังเรื่องนี้ครับ

“คู่กรรม” ยังมีนักแสดงหน้าใหม่ อมราวดี ดีคาบาเลส มารับบทเป็นอังศุมาลิน ครับ หนังน่าจะเข้าฉายเมษายนนี้ เพื่อนผู้อ่านเว็บท่านใดได้ดูตัวอย่างหนังแล้วก็เชิญร่วมแสดงความเห็นได้เลยครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X