ไอยู (IU), ซูจี (Suzy) และจองคยออุน (Jung Gyu Woon) เตรียมรับหน้าที่พิธีกรในงาน '2012 Gayo Daejun'
2018-09-10 13:08:06
Advertisement
Pyramid Game

ไอยู (IU), ซูจี (Suzy) และจองคยออุน (Jung Gyu Woon) เตรียมรับหน้าที่พิธีกรในงาน '2012 SBS Gayo Daejun'
 
ไอยู (IU), ซูจี (Suzy) และจองคยออุน (Jung Gyu Woon) เตรียมหน้าที่พิธีกรในงาน '2012 SBS Gayo Daejun'
 
ไอยู ซูจี และจองคยออุน เตรียมรับหน้าที่ดำเนินงาน '2012 SBS Gayo Daejun - The Color of K-POP' ที่จะจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยโครยอ กรุงโซล ในวันที่ 29 ธันวาคมนี้
 
เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม PD พัคซึงมิน แห่ง SBS ที่รับหน้าที่กำกับงาน 'Gayo Daejun' เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ซูจี จองคยออุน และไอยูที่เป็นพิธีกรรายการ 'Inkigayo' จะมารับหน้าที่ดำเนินงานในครั้งนี้ครับ ซึ่งก็น่าจะได้ชมการรวมตัวกันที่แปลกใหม่ครับ"
 
PD พัคกล่าวถึงจองคยออุนที่หน้าตาไม่คุ้นเคยกันนักว่า "ผมอยากได้พิธีกรหน้าใหม่ๆ ก็เลยลองหาดูแล้วก็ตัดสินใจว่าเป็นจองคยออุนครับ ก็ช่วยติดตามการผสมผสานกันที่แปลกใหม่ด้วยนะครับ"
 
สำหรับงาน 'Gayo Daejun' จะจัดขึ้นภายใต้หัวข้อ 'The Color of K-POP' ที่สำคัญก็ได้มีการประกาศถึงโปรเจ็คกรุ๊ปที่เป็นการรวมกรุ๊ปใหม่จากสมาชิกของวงไอดอลกรุ๊ปแต่ละวงที่จะมาโชว์ในงาน ซึ่งก็กำลังสร้างคาดหวังเป็นอย่างมาก โดยวงที่เข้าร่วมโปรเจ็คในครั้งนี้มีทั้งหมด 10 วง คือ B2ST, 2AM, MBLAQ, Infinite, Teen Top, Kara, Sistar, Secret, 4Minute และ After School แบ่งเป็นกรุ๊ปใหม่ 5 ทีม คือ Dynamic Black, Dramatic Blue, Mystic White และ Dazzling Red
 
ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X