รักร้าว “ฮันฮเยจิน”(Han Hye Jin) เลิก นาออล (Brown Eyed Soul)หลังดูใจมานานนับ 10 ปี
2012-12-23 21:03:57
Advertisement
Pyramid Game

 

ถือเป็นอีกคู่รักในวงการคู่หนึ่ง ที่ต้องหยุดติความสัมพันธ์ลง กับคู่รัก นักแสดงสาว ฮันฮเยจินและนักร้องจากวง Brown Eyed Soulอย่าง นาออล

จากข้อมูลจากทางฝั่งของนาออล ได้มีการกล่าวว่า “เขาได้เลิกรากับฮันฮเยจินจริง แต่ก็ไม่มั่นใจว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แต่ก็เชื่อว่าน่าจะมาจากที่ทั้งคู่นั้นมีอะไรๆที่แตกต่างกัน”แหล่งข่าวกล่าวอีกด้วยว่า “ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะเลิกกันมาได้ 2เดือนแล้ว รู้แต่เพียงว่าไม่ค่อยได้เห็นทั้งคู่ด้วยกันมากนัก คิดว่าทั้งคู่อาจจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาเหมือนกัน”

สัญญาณเกี่ยวกับการเลิกราในครั้งนี้ได้ปรากฏให้เห็นออกมาก่อนที่จะมีข่าวออกมาอย่างเป็นทางการ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ฮันฮเยจินได้กล่าวถึงนาออลขณะกำลังเล่นเกม Of Course  กับอีมินจอง ในรายการ Healing Campทาง SBSเมื่ออีมินจองถามว่า “เธอกำลังจะแต่งงานในเร็วๆนี้กับ (นาออล)ใช่มั้ย?”ฮันฮเยจินตอบอย่างรวดเร็วว่า “แน่นอน”แต่อย่างไรก็ตาม เมื่ออีมินจองถามเธออีกครั้ง “เธอกำลังจะแต่งงานกับคนอื่นใช่มั้ย?”เธอก็ตอบเร็วยิ่งกว่าเดิมว่า “แน่นอน”

แฟนๆและผู้ชมต่างสงสัยว่า ฮันฮเยจินได้เลิกกับนาออลหลังจากที่เกมที่ว่าได้ออกอากาศไป    ทางด้านแหล่งข่าวจากทางด้านของนาออลได้ออกมาให้ความเห็นว่า “คิดว่าทั้งคู่จะออกมาแถลงข่าวการเลิกกันอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ พวกเขาดูเหมาะกันดี มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังเหมือนกัน”

อนึ่ง ขณะที่ฮันเยจินเอง มีผลงานหนังล่าสุดกับเรื่อง 26Yearsและเป็นพิธีกรรายการ Healing Campร่วมกับนักแสดงตลก คิมเจดงและอีคยองคยู ส่วนนาออลกำลังอยู่ในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตของวงไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X