ซออินกุก (Seo In Guk) และจองอึนจี (Jung Eun Ji) ส่งงานเพลง “All For You” คว้ารางวัลเพลงประกอบละครยอดเยี่ยมจากงาน 'MelOn Music Awards 2012'
2012-12-14 20:55:18
Advertisement
คลิก!!!

 ซออินกุก (Seo In Guk) และจองอึนจี (Jung Eun Ji) ส่งงานเพลง “All For You” คว้ารางวัลเพลงประกอบละครยอดเยี่ยมจากงาน 'MelOn Music Awards 2012'

“All For You” หนึ่งในเพลงประกอบละครเรื่อง tvN "Answer to 1997" ซึ่งร้องโดยสองนักแสดงนำของเรื่องซออินกุก (Seo In Guk) และจองอึนจี (Jung Eun Ji) แห่ง A Pink ได้รับรางวัลเพลงประกอบละครยอดเยี่ยมจากงาน 'MelOn Music Awards 2012'  

ในวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 19.00 น. งานประกาศรางวัล 'MelOn Music Awards 2012' ได้เปิดฉากขึ้นที่สนามกีฬาโอลิมปิก ปาร์ค ในกรุงโซล  โดยได้มุนฮีจุน (Moon Hee Joon), แดนนี่ อัน (Danny Ahn), อีกีกวาง (Lee Gi Kwang) แห่ง B2ST และนัมอูฮยอน (Nam Woo Hyun) แห่ง Infinite รับหน้าที่พิธีประจำงาน 

 ซออินกุกหนึ่งในผู้ได้รับรางวัลในงานนี้เปิดเผยว่า “ขอบคุณทุกคนมากครับ สำหรับผู้ชมละครเรื่องนี้ เพลง ‘All For You’ จะทำให้คุณหลงรักละครอย่างสุดซึ้งไปเลยล่ะครับ มันเป็นความท้าทายที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ท่ามกลางอากาศที่ร้อน แต่ผมก็ดีใจที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ครับ"

ทางด้านของจองอึนจีกล่าวพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอว่า “ฉันคิดว่าฉันคงไม่มีวันลืมช่วงเวลานี้ในงาน Melon Awards ไปได้แน่นอนค่ะ” พร้อมทั้งขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบเพลงนี้และติดตามชมผลงานละครเรื่องนี้ของเธอ

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X