คิมแรวอน (Kim Rae Won) เผยความรู้สึกในการคัมแบ็คผลงานภาพยนตร์ในรอบ 4 ปี
2012-12-07 12:36:00
Advertisement
Pyramid Game

คิมแรวอน (Kim Rae Won) เผยความรู้สึกในการคัมแบ็คผลงานภาพยนตร์ในรอบ 4 ปี
 
นักแสดงหนุ่ม คิมแรวอน (Kim Rae Won) เปิดเผยความรู้สึกในการคัมแบ็คผลงานภาพยนตร์ในรอบ 4 ปี
 
เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์ 'My Little Hero' ที่ CGV อับกูจอง เขตคังนัม กรุงโซล โดยคิมแรวอนที่เข้าร่วมงานในวันนี้กล่าวถึงเหตุผลที่เขาได้เข้าร่วมแสดงในผลงานเรื่องนี้ว่า "ตอนแรกที่ผมได้อ่านบท ผมสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นที่ไม่รู้ว่าคืออะไร หัวใจของผมสั่นไหว แล้วผมก็ชื่นชอบรอยยิ้มที่สดใสแต่ไม่ง่าย ก็เลยเลือกรับเล่นเรื่องนี้ครับ"
 
คิมแรวอนที่ออกงานภาพยนตร์ในรอบเกือบ 4 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'Insadong Scandal' ได้แสดงให้เห็นสีหน้าประหม่าอย่างชัดเจน อีกทั้งยังไม่สามารถสบตากับบรรดาผู้สื่อข่าวได้อีกด้วย จนทำให้พัคคยองริม ผู้ดำเนินงานต้องถามว่า "ตื่นเต้นมากเลยเหรอคะ" ซึ่งคิมแรวอนก็ตอบว่า "จะเป็นลมครับ ผมตื่นเต้นมาก ขอฝากด้วยนะครับ"
 
อนึ่ง ภาพยนตร์ 'My Little Hero' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของ ซัมรยู ผู้กำกับเพลงได้มาพบกับพาร์ทเนอร์ที่เป็นเด็กหนุ่มจากครอบครัวหลายวัฒนธรรมที่เข้าร่วมรายการออดิชั่นละครเวทีเพื่อหวังอยากจะพลิกชีวิต แต่มีเปอร์เซ็นต์ชนะเพียง 1% และท้าทายกับโปรเจ็คแห่งความฝันที่ไม่สามารถเป็นไปได้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจเนื่องจากเป็นผลงานการคัมแบ็คภาพยนตร์อีกครั้งของคิมแรวอนหลังจากปลดประจำการทหาร

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X